Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây. Nếu cảm thấy tự ti về hàng chân mày không dày như ý muốn và cảm thấy mệt mỏi khi phải kẻ chân mày, đừng quá lo lắng. Dùng mẹo nhỏ với hành tây dưới đây, chân mày sẽ trở nên đẹp tự nhiên hơn mà không cần phun xăm.
16/11/2017 10:52

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây

Lông mày là một trong những điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt giúp đôi mắt có điểm nhấn và trông sắc sảo hơn. Nhiều người chọn cho mình cách để khắc phục tình trạng lông mày thưa bằng cách kẻ chân mày hay phun xăm. Tuy nhiên, đó chỉ là những biện pháp tạm thời.

Cach lam long may ram bang cu hanh tay

 

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây đơn giản và tiết kiệm

Sử dụng mỹ phẩm để kẻ chân mày hay phun xăm có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, thậm chí gây nhiễm trùng và tổn thương da.

Blogger làm đẹp Farah Dukhai đã cha sẻ bí kíp giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn chỉ với hành tây. Farah giải thích chất sulfur có trong nước ép hành tây hoạt động như một chất kích thích mọc lông mày tự nhiên.

Cach lam long may ram bang cu hanh tay 5

 

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây. Trong hành tây có chứa sulfur kích thích lông mày mọc tự nhiên

Trong thành phần của hành tây có cứa lưu huỳnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tại tạo collagen, kháng viêm rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn giúp lông mày mọc nhanh hơn.

Cách 1:

Nguyên liệu:

Hành tay cắt miếng

Cach lam long may ram bang cu hanh tay 2

 

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây

Cách làm:

Cắt hành tây thành từng miếng thật nhỏ, để lên chân mày và massage trong vòng 5 phút. Sau đó để khô tự nhiên và rửa lại với nước lạnh hoặc sửa rửa mặt dịu nhẹ. Có thể thực hiện cách này mỗi ngày và cẩn thận để nước hành tây không rơi vào mắt.

Thực hiện điều này mỗi tối trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Cách 2:

Nguyên liệu:

Hành tây

Mật ong nguyên chất

Tăm bông

Cach lam long may ram bang cu hanh tay 4

 

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây. Làm rậm lông mày với hành tây và mật ong

Cách làm:

Hành tây sau khi mua về bạn gọt vỏ sạch, cắt miếng nhỏ.

Cho hành tây vào máy xay nhuyễn rồi lọc lấy nước ép.

Trộn nước ép hành tây với mật ong theo tỷ lệ 2:1 thật đều. Tiếp theo, nhúng miếng bông vào vào hỗn hợp cho thấm đều, lấy bông thoa nhiều lần lên chân mày trước khi đi ngủ và không rửa với nước. Có thể lấy miếng băng keo cá nhân dán kín chân mày để khỏi làm bẩn ga và gối.

Làm đều đặn mỗi tối trong 1 tuần liên tục để thấy sự thay đổi kỳ diệu của hàng chân mày. Sau khi lông mày mọc dày và đẹp sẽ không cần dùng đến biện pháp phun thêu nữa.

Thực tế cho thấy, phương pháp làm đẹp lông mày rậm bằng hành tây chưa có cơ sở khoa học nào khẳng định. Vì vậy, liệu pháp này chỉ có tác dụng với từng người do cơ địa mỗi người không giống nhau.

Ăn gì giúp lông mày rậm

Không chỉ chăm sóc lông mày từ bên ngoài, việc nuôi dưỡng chúng từ bên trong cũng rất quan trọng.

Cach lam long may ram bang cu hanh tay 3

 

Cách làm lông mày rậm bằng củ hành tây. Có rất nhiều cách để làm rậm lông mày

Thực phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega - 3, sắt đều rất tốt cho việc kích thích nang lông. Nguồn dưỡng chất này có thể tìm thấy trong bơ, dầu oliu, cà rốt, khoai lang, thịt nạc, cá và rau xanh.

Ngoài ra, những thực phẩm giàu vitamin A, E, C, B3. Vitamin E và các axit amin sẽ thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Lưu ý uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố có hại.

Có thể kích thích lông mày rậm và đẹp tự nhiên bằng dầu dừa, dầu oliu, lô hội (nha đam), lòng đỏ trứng gà.

comment Bình luận

largeer