Chia sẻ cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục giúp trẻ cao lớn, thông minh

Cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục có thực sự giống như các sản phẩm sữa bột khác mà nhiều mẹ vẫn nghĩ? Sữa bột Hikid rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 9 tuổi. Vậy cách pha như thế nào là tốt nhất? Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!
03/08/2018 08:15

Sữa bột Hikid – sự lựa chọn hoàn hảo giúp bé cao lớn, thông minh

Khi chọn Hikid Hàn Quốc chắc hẳn mẹ nào cũng đã có những hiểu biết nhất định về dòng sữa này rồi đúng không nào. Trước khi đi sâu tìm hiểu về cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm này. Hi vọng, qua đây sẽ giúp các mẹ chọn được sản phẩm sữa bột thích hợp cho bé nhà mình.

Sữa bột Hikid được biết đến là sản phẩm sữa hỗ trợ trẻ tăng chiều cao rất tốt và khá được ưa chuộng tại thị trường Việt hiện nay. Được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và quy trình nghiêm ngặt nên khách hàng sử dụng luôn yên tâm về chất lượng.

Cach pha sua bot Hikid khong bi von cuc

Chia sẻ cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục giúp trẻ cao lớn, thông minh không còn là điều khó khăn cho các mẹ

Sản phẩm sữa bột Hikid được sản xuất với công thức riêng, đảm bảo bổ sung năng lượng vitamin cùng các khoáng chất cần thiết để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các bé thấp còi, giúp trẻ nhanh bắt kịp đà phát triển với các bạn cùng tuổi.

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là lượng canxi được bổ sung trong sữa bột cũng cao hơn so với các sản phẩm sữa bột khác. Vitamin D cũng nhiều hơn để giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn, bảo vệ hệ xương, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao và giúp răng chắc khỏe.

Trong Hikid còn có chứa sữa non giúp trẻ tăng sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa dược nguy cơ mắc các bệnh do thời tiết: ho, cảm cúm, sốt nhẹ…

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc

Dưới đây là cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục mà các mẹ nên tham khảo và áp dụng.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ để pha sữa: Bình sữa/cốc, thìa, sữa bột.

Bước 2: Vệ sinh các dụng cụ pha sữa, nên tráng qua bằng nước nóng để đảm bảo an toàn cho bé.

Bước 3: Đun sôi nước, để nguội còn khoảng 50 độ C là thích hợp nhất. Nếu pha bằng nước quá nóng với nhiệt cao thì dễ phá hủy cấu trúc các thành phần có trong sữa bột, làm cho sữa mất đi các chất có lợi cho sức khỏe. Pha nước quá nguội dễ khiến sữa khó tan, gây hiện tượng vón cụ làm mất mỹ quan và khó uống.

Cach pha sua bot Hikid khong bi von cuc

Nhiệt độ nước là yếu tố rất quan trọng khi pha sữa bột Hikid cho bé

Bước 4: Pha sữa theo công thức: 1 muỗng sữa bột +60ml nước. Lượng sữa tăng lên thì lượng nước cũng cần bổ sung theo. Nên dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa để đong cho đúng vì đã được thiết kế đúng theo công thức pha.

Bước 5 : Khuấy đều sữa trong cốc. Nếu thấy hơi khó tan, có vài hạt màu xanh nổi lên thì đó là do trong sữa Hikid có chứa sữa non nên bạn chỉ cần khuấy đều giúp nó tan nhanh hơn.

Bên cạnh cách pha sữa bột Hikid không bị vón cục đã được chia sẻ chi tiết ở trên, các mẹ cũng cần lưu ý đến cách bảo quản sữa bột Hikid. Cụ thể:

-Bảo quản hộp sữa Hikid tại nơi khô ráo, thoáng mát. Không bảo quan sữa bột trong tủ lạnh, đặc biệt tránh nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

-Với sữa đã pha, mẹ nên cho bé uống trong vòng 1 giờ. Sữa thừa nên bỏ đi để đảm bảo dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh cho trẻ.

comment Bình luận

largeer