Chia sẻ của chuyên gia về phương pháp Maxfill Nano

Maxfill Nano được biết đến là một trong những phương thức làm đẹp hiện đại bậc nhất trong việc lấp đầy và cải thiện khuyết điểm lõm hóp trên khuôn mặt. Vậy công nghệ này có ưu điểm gì, an toàn ra sao và đối tượng có thể sử dụng là ai? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ Huệ Nguyễn, Chuyên khoa Da liễu về phương pháp này trong bài viết dưới đây.
26/10/2023 16:56
Hồ sơ bác sĩ Huệ Nguyễn - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ

Hồ sơ bác sĩ Huệ Nguyễn - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ

Maxfill Nano cải thiện lõm hóp như thế nào?

Những dấu hiệu của má hóp, thái dương lõm, rãnh cười sâu khiến gò má nhô ra và cao do mô mỡ tại các vùng bị thiếu hụt, dẫn đến phân bổ không đều khiến gương mặt trở nên hốc hác. Tình trạng này sẽ khiến tổng thể khuôn mặt mất cân đối và có phần già nua, khiến không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng thiếu tự tin về ngoại hình của bản thân.

Vì vậy, Maxfill Nano đã ra đời để khắc phục những tình trạng trên nhờ vào sự kết hợp máy móc công nghệ cao và ứng dụng liệu pháp PRF. Cụ thể, việc sử dụng liệu pháp PRF platelet-rich fibrin (fibrin giàu tiểu cầu) được xem là một phương pháp điều trị tập trung tiểu cầu thế hệ tiếp theo. Hiểu đơn giản là trong máu tự thân có chứa Fibrin, giúp đông máu trong quá trình chữa lành vết thương và hơn hết là kích thích sản sinh collagen.

Không những vậy, liệu pháp PRF còn được hoạt động bằng cách lấy máu từ bạn. Sau đó đặt mẫu máu vào máy ly tâm, quay với tốc độ thấp hơn và thu thập PRF từ lọ. Chất này cuối cùng sẽ được tiêm vào các khu vực điều trị để giải quyết nhiều tình trạng da khác nhau, chẳng hạn như lão hóa da, sẹo mụn và rụng tóc… PRF được ứng dụng vào Maxfill Nano giúp làm đầy khuyết điểm tự nhiên bằng cách tác động lên quá trình tái tạo và tăng sinh mô của làn da.

Đặc biệt, Maxfill Nano còn sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của máy nâng cơ đa tầng ULF Plus. Máy ULF Plus tác động lên nhiều tầng da khác nhau, đi sâu vào nuôi dưỡng, hồi sinh giúp tái tạo vùng chảy xệ và phục hồi làn da.

Ưu điểm của Maxfill Nano đối với người dùng ra sao?

Sự khác biệt của Maxfill Nano với những phương pháp làm đầy khuyết điểm hiện nay đó là tính an toàn. Như đã nói sử dụng bằng chính PRF máu tự thân nên tính tương thích với cơ thể là tuyệt đối. 

Điểm cộng lớn nữa chính là không phẫu thuật, xâm lấn ở mức nhẹ nhưng vẫn đem lại hiệu quả toàn diện. Việc này giúp bệnh nhân không mất thời gian nghỉ dưỡng, không sưng đau, phù nề và có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt bằng mắt thường ngay khi vừa làm xong.

Không những vậy, Maxfill Nano còn giúp bổ sung lượng lớn collagen dưới dạng nguyên bào tương thích với cấu trúc cơ thể. Điều này sẽ giúp kết nối các sợi collagen đã bị đứt gãy, duy trì hiệu quả bền vững.

Hơn cả, đó chính là tính thẩm mỹ, Maxfill Nano giúp gương mặt trở nên đầy đặn tự nhiên mà không bị đơ cứng. Kết quả thu được là một gương mặt hài hòa, cân đối, tự nhiên. Giúp người dùng trẻ hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Quá trình thực hiện Maxfill Nano dưới bàn tay bác sĩ Huệ Nguyễn nhẹ nhàng, không gây đau đớn

Quá trình thực hiện Maxfill Nano dưới bàn tay bác sĩ Huệ Nguyễn nhẹ nhàng, không gây đau đớn

Những ai có thể sử dụng công nghệ Maxfill Nano? 

Theo bác sĩ Huệ Nguyễn, nhiều đối tượng đều có thể sử dụng Maxfill Nano. Bởi ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng nên hiểu rõ tình trạng của mình để khắc phục và cải thiện, giúp khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung hơn. Những đối tượng nên sử dụng Maxfill Nano có thể kể đến:

Lõm hóp do di truyền: Yếu tố di truyền là nguyên nhân khiến tình trạng má hóp rất khó cải thiện tự nhiên do cấu tạo của xương gò má. Vì vậy đây là đối tượng hàng đầu có thể hướng đến việc sử dụng công nghệ làm đầy Maxfill Nano.

Niềng răng: Việc niềng răng có thể gây hóp má vì thông thường người niềng răng thường phải nhổ răng hàm, cộng với việc không ăn được khiến cơ thể bị hao hụt dưỡng chất là nguyên nhân dẫn đến khuôn mặt hốc hác.

Lão hóa: Đây là hiện tượng khiến cho là da chúng ta bị nhăn nheo và trùng xuống. Bên cạnh đó, các tế bào mỡ lại quá ít, không đủ để lấp đầy vùng da thừa đó dẫn tới hiện tượng má hóp lại.

Sinh hoạt thiếu khoa học: Tình trạng thức khuya, stress kéo dài hay công việc quá tải cũng là nguyên nhân mặt bị gầy do gò má của bạn bị hao hụt mỡ trầm trọng.

Giảm cân đột ngột: Không phải ai cũng biết cách giảm cân đúng cách. Nhiều người giảm cân một cách đột ngột bằng các loại thực phẩm chức năng, dẫn tới tình trạng làm da chưa kịp thích nghi với lượng mỡ thiếu hụt. Khuôn mặt trở nên hốc hác gầy guộc đi trông thấy.

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi thực hiện Maxfill Nano dưới bàn tay của  bác sĩ Huệ Nguyễn

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi thực hiện Maxfill Nano dưới bàn tay của bác sĩ Huệ Nguyễn

Trên đây là những chia sẻ của Bác sĩ Huệ Nguyễn với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, và có kinh nghiệm thực hiện hơn 2.000 ca Maxfill Nano. Hy vọng bạn sẽ tìm được những cơ sở thực hiện phương pháp này tại địa chỉ uy tín, các bác sĩ bằng cấp chứng chỉ thực hiện.

Thành Nguyễn

comment Bình luận

largeer