Chính thức khai trương cơ sở 3, S -Plus Coffee hứa hẹn là điểm đến lý tưởng tại Mỹ Đình

Buổi lễ khai trương S-Plus Coffee tại Sunshine Center thu hút hàng trăm khách hàng và cư dân sinh sống tại khu vực Mỹ Đình tới tham dự. Tất cả đều ấn tượng với sự sang trọng, lộng lẫy của một thương hiệu cao cấp.
25/12/2020 20:51

Sáng ngày 25/12, tại Sunshine Center - tòa tháp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hiệnđại bậc nhất khu vực Mỹ Đình đã chính thức diễn ra lễ khai trương S -Plus Coffee. Đây là cơ sởthứ 3 tại Hà Nội của thương hiệu cà phê hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực sành điệu.

1

Để tri ân khách hàng, trong ngày khai trương cơ sở 3 tại Sunshine Center, S-Plus Coffee đã dànhtặng 300 ly cafe cùng những phần điểm tâm chất lượng hảo hạng cho khách hàng tham dựchương trình. Đặc biệt, tại sự kiện S-Plus Coffee tổ chức mini game sôi động và dành tặngvoucher sử dụng đồ uống cho 10 khách hàng may mắn nhất.

2

Những tách cafe mang thương hiệu S-Plus Coffee thực sự thơm ngon và hình thức vô cùng bắtmắt

Đến với sự kiện khai trương, hầu hết khách hàng đều ấn tượng với Menu hấp dẫn, phong phú,đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích cá nhân của nhiều đối tượng, cùng với đó là không gian tinhtế, thanh lịch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Chị Hồng Liên (38 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình thực sự rất ấn tượng với cách bài tríkhông gian của quán, vừa ấm áp, sang trọng lại hài hòa, xinh xắn. S - Plus Coffee có rất nhiềuđồ uống độc đáo, ngon miệng và rất lạ. Mình nghĩ ngồi trong không gian này để trò chuyện,nhâm nhi cà phê với bạn bè trong một ngày đông như thế này thì thực sự là điều quá tuyệt vời”.

3

Một vị khách đặc biệt khác, bác Nguyễn Hồng Minh (Nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tíchcao, Nguyên Tổng Thư ký của Liên đoàn Liên đoàn Thể dục Việt Nam, từng là Trưởng đoàn Thểthao Việt Nam tại các kỳ Olympic, Asian Games, SEA Games… và cũng là một cư dân củaSunshine Center) tỏ ra vô cùng thích thú và hài lòng khi thưởng thức cafe của S- Plus Coffee.

Mong muốn đưa đến cộng đồng những sản phẩm đồ uống sạch, mang hương vị mới lạ, giàu dinhdưỡng, kết hợp với không gian độc đáo và thư thái sẽ mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng bấttận, đó chính là thông điệp mà S-Plus Coffee đã truyền tải trong buổi ra mắt.

4

Bà Nguyễn Thị Khánh My – Tổng Giám đốc S-Plus Coffee phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Khánh My - Tổng Giám đốc chuỗi S-Plus Coffee chân tìnhchia sẻ: “S-Plus Coffee ra đời là sự hiện thực hóa nỗ lực kiến tạo một chuỗi thương hiệu đồ uốngđẳng cấp dành cho khách hàng của Sunshine Group. Chúng tôi muốn biến S-Plus Coffee khôngchỉ có không gian thưởng thức cà phê sang trọng và trang nhã mà còn mang lại những trảinghiệm dịch vụ tận tâm nhất… Quan trọng hơn cả, đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chúngtôi luôn trung thành với tiêu chí tạo ra những đồ uống thơm ngon, đảm bảo sắc – hương – vị vàsức khỏe cho thực khách. Suốt hành trình phát triển của mình, S-Plus Coffee cam kết sẽ làthương hiệu đồ uống tôn vinh và đưa những tinh hoa ẩm thực Việt vươn xa”.

5

Không gian S-Plus Coffee sang trọng và tinh tế

S-Plus Coffee tại Sunshine Center là cơ sở thứ ba trong chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu S-PlusCoffee của Sunshine Group. Trước đó, S-Plus Coffee đã có mặt tại Sunshine Palace (QuậnHoàng Mai) và Sunshine Riverside (Khu đô thị Nam Thăng Long - Quận Tây Hồ). Điểm độc đáocủa thương hiệu này là những loại thức uống riêng biệt, Menu đa dạng với các loại cafe, tràthượng hạng, kèm theo đó là những loại nước trái cây, bánh ngọt, điểm tâm healthy, tốt cho sứckhỏe. Đặc biệt, không gian quán của S-Plus Coffee đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp vàtinh tế theo phong cách Châu Âu, chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, kết nốicông việc và thư giãn của đông đảo khách hàng.

Chào đón mùa lễ hội cuối năm, chuỗi thương hiệu S-Plus Coffee tại 3 cơ sở triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn cho khách hàng như: Chương trình Hot Combo “Ănbánh thưởng trà”, chương trình “Mua 1 tặng 1” tại cơ sở Sunshine Center - GọiLatte/Cappuccino tặng bánh ngọt tại cơ sở Sunshine Riverside và Sunshine Center,...

comment Bình luận

largeer