Chủ tài khoản TPBank không thể rút tiền, chuyển khoản

Nhiều chủ tài khoản của TPBank cho biết từ tầm 17h ngày 17/1 đến tối cùng ngày, mọi chuyển khoản, rút tiền cho đến thanh toán cũng đều bị vô hiệu hoá.
By Mai Anh/Sức khỏe Cộng đồng
30/11/2007 00:00
Chủ tài khoản TPBank không thể rút tiền, chuyển khoản

Chủ tài khoản TPBank không thể rút tiền, chuyển khoản

Tối 17/1, fanpage của TPBank cũng đã thông báo cho khách hàng về tình trạng này. Theo đó, từ 17h15 ngày 17/1, đối tác cung cấp dịch vụ cho hai nhà băng này là Telehouse gặp sự cố về điện một chiều. Do đó, các dịch vụ như giao dịch ATM, Internet Banking, Mobile Banking và thẻ tín dụng quốc tế đều bị gián đoạn. Cả hotline và website của ngân hàng cũng bị lỗi.

Nhà băng cho biết đang cùng đối tác khẩn trương khắc phục và sẽ có thông báo khi dịch vụ hoạt động bình thường trở lại. Tới 23h ngày 17/1, các giao dịch trên Internet Banking, Mobile Banking vẫn lỗi và chưa được khắc phục.

Trước đó, thông tin trên VnExpress thông tin phản ánh của chị Hạnh (Hà Nội) cho biết, khi chị đi siêu thị mua sắm nhưng lúc tới quầy thanh toán thì thẻ tín dụng và ATM của TPBank đều không giao dịch được. Chị mở ứng dụng để chuyển tiền từ TPBank sang tài khoản một ngân hàng khác, nhưng giao dịch cũng không thể thực hiện.

Tương tự, anh Nguyễn Hoàng (TP HCM) cho biết có việc gấp cần tiền mặt, nhưng dùng thẻ ngân hàng này đi tận 4 cây ATM đều không thể rút được tiền. Ứng dụng của ngân hàng thậm chí không thể đăng nhập được để chuyển tiền hay thanh toán. "Chịu chết với mọi giao dịch, tôi thậm chí đến cuộc hẹn muộn, tiền mặt cũng không có trong người", anh Hoàng than thiền.

Chị Việt Hà (Hà Nội), một khách hàng không thể thanh toán trong lúc mua sắm chiều 17/1 cho rằng rất thông cảm với việc ngân hàng thi thoảng gặp lỗi, nhưng tất cả giao dịch đều "đứng" cả mấy tiếng đồng hồ như này thì quá phiền phức và khó chấp nhận.

comment Bình luận

largeer