Chung cư cao cấp giá hợp lý bên sông Hồng

Dự án Eurowindow River Park sẽ trở thành tâm điểm đầu tư và hưởng lợi lớn vì thông tin quy hoạch phân khu đô thị hai bên sông Hồng, quy hoạch phân khu đô thị sông Đuống dự kiến sắp được phê duyệt.
30/09/2021 14:24

 Xu hướng phát triển thành phố bên sông

Theo thông tin từ Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP. Hà Nội, thành phố đang yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện quy hoạch phân khu đô thị hai bên sông Hồng, quy hoạch phân khu đô thị sông Đuống.

Theo đề án quy hoạch phân khu hai bên sông Hồng, sông Hồng sẽ là trung tâm, cơ sở hạ tầng sẽ phát triển hài hoà hai bên bờ sông. Đôi bờ sông là trục vành đai xanh, cảnh quan đô thị, ở đó nhấn mạnh yếu tố văn hóa đặc sắc của sông Hồng. Quy hoạch cũng đề cập đến việc xây dựng cầu, hầm kết nối đô thị hai bên sông, kết nối giao thông đô thị và đường thủy…

Trên thế giới, rất nhiều thành phố đã phát triển mạnh mẽ theo mô hình dọc hai bên bờ sông, từ kinh đô ánh sáng Paris của Pháp bên bờ sông Seine, London cổ kính của Anh bên dòng sông Thames, đến New York phồn thịnh của Hoa Kỳ bên sông Hudson… Hàn Quốc cũng đã làm nên "kỳ tích sông Hàn" khi phát triển thủ đô Seoul trở thành trung tâm kinh tế, chính trị phát triển hàng đầu châu Á. Trên thực tế, giá bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới ước tính thường cao hơn khoảng 10-50% so với khu xa bờ.

Sống xanh bên sông Hồng

Một trong những dự án cận kề sông Hồng, sông Đuống và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư thứ cấp là khu đô thị Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding. Phần lớn căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn thơ mộng hướng sông, tận hưởng không khí trong lành và thư giãn trong không gian khoáng đạt giữa mặt nước, màu xanh cây cỏ và bầu trời.

12

Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, cách phố cổ chỉ 15 phút lái xe, có thể nhận nhà ngay và giá hợp lý, mang đến cho khách hàng cuộc sống xanh an lành và khả năng sinh lời cao. Với vị trí rất gần cầu Tứ Liên – cây cầu đang được thành phố Hà Nội chủ trương xây dựng, thời gian di chuyển từ Eurowindow River Park đến các tuyến phố trung tâm Hồ Tây sẽ rút ngắn chỉ còn 10 phút.

Hiện tại, các dự án có mức giá dưới 25 triệu đồng/m2 tại Hà Nội chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay như Eco City Việt Hưng giá bán từ 24-26 triệu đồng, hay Intracom Riverside với giá bán khoảng 25 triệu/m2... Là một trong số ít dự án mở bán đợt cuối vào đầu quý III/2021, Eurowindow River Park nổi bật trong phân khúc chung cư thương mại vì có giá thành rất cạnh tranh - chỉ từ 21 triệu đồng/m2, tiềm năng tăng giá cao.

Gây ấn tượng không chỉ bởi mức giá “bình dân”, Eurowindow River Park còn được Chủ đầu tư chú trọng trang bị hạ tầng tiện ích, hiện đại, cao cấp như hệ thống cửa Eurowindow chất lượng châu Âu, thang máy tốc độ cao, bảo vệ 24/24h đảm bảo chất lượng công trình và tạo môi trường sống an toàn cho cư dân.

Một điểm cộng nữa cho dự án Eurowindow River Park là đã có tới 70% cư dân về ở, tạo thành một cộng đồng văn minh, hòa đồng. Các căn hộ còn lại đang trong quá trình bàn giao. Việc nhận nhà ngay sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như giảm thiểu các rủi ro về chất lượng căn hộ trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình khi tìm chốn an cư.

Dự án Eurowindow River Park bao gồm hơn 2.000 căn hộ chung cư, 65 căn biệt thự, 137 căn shophouse khối đế, được đồng bộ tiện ích như: trung tâm thương mại hiện đại, 3 tầng hầm liên thông, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, khu gym và spa… hứa hẹn trở thành  khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực.

Hồng Lĩnh

comment Bình luận

largeer