Chuỗi hội thảo nội bộ tại Nha khoa SK: Nâng cao năng lực đội ngũ trợ thủ và chất lượng dịch vụ toàn diện

Chuỗi hội thảo nhằm nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các bác sĩ với đội ngũ trợ thủ tại Nha khoa SK. Từ đó, đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
19/10/2023 16:14

Trong quá trình hình thành và phát triển, Nha khoa SK luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy đem đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng.

Nâng cao kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ trợ thủ nha khoa

Với phương châm hoạt động “Lấy con người làm kim chỉ nam cho sự xây dựng và phát triển”, Nha khoa SK luôn đề cao kinh nghiệm chuyên môn và y đức của đội ngũ bác sĩ, y tá.

Bác sĩ Trần Tiến Mạnh chia sẻ phương pháp xử lý ngộ độc thuốc tê

Bác sĩ Trần Tiến Mạnh chia sẻ phương pháp xử lý ngộ độc thuốc tê

Nha khoa SK tổ chức chuỗi hội thảo nội bộ với phương châm và mục tiêu: “Giải pháp thiết thực - Giá trị bền vững!”, tại hội thảo, các bác sĩ chia sẻ những vấn đề về chuyên ngành chỉnh nha mang tính ứng dụng thực tiễn trong hoạt động chăm sóc, điều trị cho khách hàng. Qua đó, cung cấp thêm cho đội ngũ y sĩ tại Nha khoa SK những phương thức xử lý phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. 

Tháng 9 vừa qua, Nha khoa SK đã liên tiếp tổ chức các hội thảo nội bộ với các chuyên đề chuyên sâu và cập nhật những quy định quy chuẩn mới trong lĩnh vực nha khoa. Diễn giả dẫn dắt mỗi hội thảo chính là các bác sĩ đang trực tiếp tác nghiệp tại Nha khoa SK. 

Điển hình, trong buổi hội thảo “Cấp cứu ngộ độc thuốc tê trong nha khoa”, bác sĩ Trần Tiến Mạnh có hơn 5 năm kinh nghiệm chỉnh nha (tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội - chuyên khoa Răng Hàm Mặt) đã đưa ra những tình huống thực tế; từ đó, cung cấp đầy đủ những kỹ năng cấp cứu và phương thức xử lý khéo léo cho đội ngũ y sĩ để ứng dụng trực tiếp tại Nha khoa SK. 

Đội ngũ trợ thủ nha khoa tham gia hội thảo nội bộ

Đội ngũ trợ thủ nha khoa tham gia hội thảo nội bộ

Ngoài chuyên đề về xử lý ngộ độc thuốc tê, phải kể đến buổi hội thảo “Tầm quan trọng của điều trị nội nha” giúp đội ngũ y tá nắm vững quy trình điều trị nội nha và nâng cao năng lực trong quá trình chẩn đoán cũng như chất lượng điều trị cho tùy tình trạng. 

Nối tiếp đó, hội thảo “Giảm thiểu tối đa sự khó chịu khi điều trị răng miệng” diễn ra thành công với sự góp mặt đông đủ của đội ngũ bác sĩ và y tá tại Nha khoa SK. Hội thảo này đưa ra những phương pháp giảm thiểu sự khó chịu cho khách hàng đến điều trị răng miệng, tăng khả năng chủ động chăm sóc khách hàng cho đội ngũ phụ tá.

Thông qua những buổi hội thảo như vậy, Nha khoa SK đã tạo ra một môi trường học hỏi và trao đổi chuyên môn cực kỳ hữu ích cho đội ngũ nhân sự.

Anh Nguyễn Bình, Trợ thủ nha khoa chia sẻ: “Khi tham gia các buổi đào tạo nội bộ, tôi thực sự ấn tượng với những chuyên đề mà bác sĩ đưa ra. Tôi rút ra được những bài học thực tiễn để áp dụng trong điều trị cho khách hàng. Đội ngũ trợ thủ nha khoa chúng tôi rất trân trọng cơ hội được học hỏi và trau dồi kỹ năng này. Đây cũng chính là thời gian quý báu khi chúng tôi được tham gia thảo luận kiến thức chuyên môn với các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao và tăng kết nối với các cộng sự để phối hợp nhịp nhàng hơn trong công việc”. 

Những buổi đào tạo nội bộ có sự tham gia của bác sĩ, phụ tá tại Nha khoa SK

Những buổi đào tạo nội bộ có sự tham gia của bác sĩ, phụ tá tại Nha khoa SK

Những buổi hội thảo đào tạo chuyên môn nội bộ là một phần không thể thiếu trong định hướng phát triển của Nha khoa SK. Từ đó, thúc đẩy thương hiệu Nha khoa SK phát triển mạnh mẽ, trở thành nha khoa uy tín hàng đầu. 

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Được đánh giá nằm trong Top đầu phòng khám nha khoa uy tín nhất Việt Nam, tất cả trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất đều có tại Nha Khoa SK như Công nghệ quét dấu răng Scan iTero Element 5D ưu việt, Công nghệ chụp X-quang với máy CT Cone Beam 3D, Công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign… Rừ đó hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị, cho phép khách hàng xem trước kết quả thẩm mỹ răng, rút ngắn thời gian, cũng như đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trang thiết bị máy móc đạt chuẩn y tế tại Nha khoa SK

Trang thiết bị máy móc đạt chuẩn y tế tại Nha khoa SK

Tại những buổi hội thảo nội bộ, đội ngũ trợ thủ nha khoa được cập nhật những phương pháp mới nhất trong nha khoa và phục hình thẩm mỹ, cũng như ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Phan Hồng Quân (hiện đang công tác tại Nha khoa SK) chia sẻ tại một buổi hội thảo: “Tôi hy vọng những buổi hội thảo nội bộ là cơ hội để chia sẻ kiến thức điều trị, kỹ năng chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực điều trị răng miệng. Cuối cùng, mục tiêu của tôi là đảm bảo rằng y tá, phụ tá tại nha khoa SK luôn cập nhật được kỹ năng mới về cách chăm sóc điều trị răng miệng và có kiến thức đầy đủ để đem đến cho khách hàng phương pháp điều trị tối ưu, phù hợp nhất”.

z4797714692376_ded7bd60df267be69c6b716b427c4e72

Bác sĩ Phan Hồng Quân đang điều trị nội nha cho khách hàng

Ngoài sự tận tình của bác sĩ, đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp luôn lắng nghe, ghi nhận và giải đáp thắc mắc của quý khách một cách cặn kẽ nhất.

Đến với Nha khoa SK khách hàng sẽ luôn được thăm khám và điều trị 1:1 với bác sĩ chuyên khoa chuyên gia tài năng và nhiệt tình, mang lại trải nghiệm chăm sóc chuyên biệt, chu đáo. Hãy để đội ngũ bác sĩ tại SK đồng hành và chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn trong suốt cuộc đời!

Thành Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer