Codoca – Top Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022
Sáng ngày 25/09/2022, chương trình truyền thông Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 được tổ chức tại nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và phát trực tiếp trên kênh VTC6- Đài TH KTS VTC, thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Codoca được vinh danh Top Thương hiệu- Nhãn hiệu quốc gia nổi tiếng 2022.

Trải qua những tháng đầu năm, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực hồi phục kinh doanh sau ảnh hưởng của 2 năm đại dịch Covid-19. Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của chủ doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 do Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Chương trình được tổ chức nhằm công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Codoca- Thương hiệu được người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm đối tượng, với nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu 100% từ Newzeland. Công thức khoa học - Dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Hàm lương dưỡng chất phù hợp với từng thể trạng và vấn đề bệnh lý như tiểu đường,dạ dày, xương khớp, tim mạch và dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…
Các dòng sản phẩm của Codoca Việt Nam được xây dựng dựa trên công thức khoa học, được góp ý của hội đồng chuyên môn; các chuyên dinh dưỡng, sức khỏe. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của nhà máy Nutrihealth. Điều này giúp người dân luôn được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và toàn diện nhất, đem lại những lợi ích:
– Tạo ra “lá chắn” toàn diện cho sức khỏe gia đình và xã hội.
– Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật.
– Giảm thiểu áp lực lên hệ thống y tế và tài chính cho gia đình.
– Kéo dài tuổi thọ và giúp sống khỏe – hạnh phúc trọn vẹn hơn.
Chính vì vậy, thương hiệu Codoca đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng nhận cup và chứng nhận Codoca đạt Top Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022
Đại diện cho thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Codoca Ông Nguyễn Văn Cường cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi Codoca đạt được cup và chứng nhận danh giá Thương hiệu- nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên môn, của toàn thể cán bộ nhân viên trong hơn 5 năm hình thành và phát triển tạo nên thương hiệu Codoca với sứ mệnh đem tới mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động uy tín, chất lượng nhất.”
Codoca Việt Nam hiểu rõ, gia đình là tế bào của xã hội. Muốn tạo ra “lá chắn” sức khỏe toàn diện, đảm bảo an sinh xã hội, thì mỗi tế bào là gia đình phải khỏe mạnh. Muốn tế bào được khỏe mạnh, thì mỗi hạt nhân, phân tử trong tế bào cũng cần được khỏe mạnh. Và mỗi thành viên trong gia đình là những hạt nhân, phân tử đó. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện cho từng độ tuổi trong gia đình rất cần thiết và quan trọng.

Chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong bảo vệ sức khỏe của người dân và đảm bảo an sinh xã hội. Hiểu rõ vấn đề này hơn bao giờ hết, trong hơn 5 năm hình thành và phát triển tạo nên thương hiệu của mình, Codoca Việt Nam đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem tới mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động uy tín, chất lượng nhất. - Sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi: Xương chắc dẻo dai, Đề kháng khỏe - Sản phẩm Milk Codoca Gold Camilk: Phục hồi và Nâng cao thể trạng sau 6 tuần - Sản phẩm Milk Codoca Gluantin: Sữa giúp kiểm soát đường huyết cho người tiểu đường - Sản phẩm Codoca H-Polymilk: Sữa tốt cho dạ dày giảm vi khuẩn HP, phục hồi niêm mạc. - Sản phẩm Codoca – Ostymil: Phục hồi và tái tạo Xương, Sụn bị tổn thương - Sản phẩm Milk Codoca Enzymsure: Tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. === === === CODOCA Việt Nam: - Dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng Made in Việt Nam - Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 22000 - Công thức toàn diện, phù hợp với thể trạng người Việt ========= Sản xuất bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN NUTRIHEALTH Đơn vị phân phối: Công ty CP Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng Để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp vui lòng Comment hoặc để lại SĐT Tổng đài: 1900 63 39 52 Hotline: 0971 599 868 |
Anna Mai

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 1 at 12:01 pm -
Chấm dứt ợ hơi, ợ chua, mất ngủ nhờ phương pháp đo áp lực thực quản HRM hiện đại
Từng khổ sở với ợ hơi, ợ chua, nuốt vướng và mất ngủ triền miên, chị H.T.B.L (38 tuổi) đã tìm lại giấc ngủ ngon và sức khỏe chỉ sau thời gian ngắn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhờ kỹ thuật đo áp lực và nhu động thực quản độ phân giải cao HRM.July 1 at 12:00 pm -
Long Châu hợp tác cùng Viện Kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia chủ động tiên phong tiến hành “kiểm tra kép vì sức khỏe người dân và khách hàng”
Trước thực trạng thuốc giả, thực phẩm chức năng giả làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến niềm tin của người tiêu dùng và sức khỏe cộng đồng, hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, hệ thống nhà thuốc Long Châu chủ động tiên phong ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế).June 25 at 5:09 pm