Codoca Việt Nam không nằm ngoài xu hướng thời đại

Codoca Việt Nam chăm sóc từ sự thấu hiểu
Codoca Việt Nam không nằm ngoài xu hướng thời đại
Tổ chức Y tế thế giới đã thống kê và phân loại ra 3 cấp độ về sức khỏe: Khỏe mạnh, Trung bình – Yếu và Bệnh tật. Tuy nhiên, chỉ 5% trong số đó là người khỏe mạnh, 80 % nằm ở mức Trung bình hoặc Yếu, còn lại là Bệnh tật. Điều đáng nói là 80% số người nằm trong số Trung bình và Yếu rất cận kề với nguy cơ, mầm mống của các dịch bệnh và ung thư.
Tại Việt Nam, mỗi năm có 73% các ca tử vong liên quan đến bệnh không lây nhiễm như: tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, ung thư… Mà nguyên nhân đều xuất phát từ lối sống như: hút thuốc, uống rượu bia, thói quen ăn mặn, nhiều dầu mỡ, ăn ít rau xanh, thiếu hoạt động thể chất… và chưa có thói quen phòng ngừa bệnh tật.
Con số báo động trên đặt ra một yêu cầu cấp thiết về chăm sóc sức khỏe chủ động để phòng ngừa bệnh tật hiệu quả cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Chăm sóc sức khỏe chủ động là giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người
Việc chăm sóc sức khỏe chủ động là giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người. Thay vì chờ đợi cho đến khi cơ thể biểu hiện ra thành các triệu chứng của bệnh lý, việc chủ động xây dựng các thói quen tốt để cải thiện sức khỏe của mình như: tăng cường hệ miễn dịch, uống nhiều nước, tập thể dục, ăn nhiều rau củ quả, chất xơ, hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thăm khám sức khỏe định kỳ, tầm soát bệnh tật, tiêm ngừa vaccine… Điều này dần trở thành xu hướng thời đại mà toàn thế giới đều hướng tới.
Không nằm ngoài xu hướng thời đại, Codoca Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, tích cực cho mọi gia đình Việt Nam. Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Codoca Việt Nam đã có hơn 30 đầu sản phẩm được phân phối rộng khắp Việt Nam.
Codoca Việt Nam bảo vệ sức khỏe chủ động và toàn diện cho người Việt
Codoca Việt Nam hiểu rõ, gia đình là tế bào của xã hội. Muốn tạo ra “lá chắn” sức khỏe toàn diện, đảm bảo an sinh xã hội, thì mỗi tế bào là gia đình phải khỏe mạnh. Muốn tế bào được khỏe mạnh, thì mỗi hạt nhân, phân tử trong tế bào cũng cần được khỏe mạnh. Và mỗi thành viên trong gia đình là những hạt nhân, phân tử đó. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện cho từng độ tuổi trong gia đình rất cần thiết và quan trọng.

Các sản phẩm của Codoca Việt Nam sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của Nhà máy Nutrihealth
Codoca Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng, với nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu 100% từ Newzeland. Công thức khoa học - Dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Hàm lương dưỡng chất phù hợp với từng thể trạng và vấn đề bệnh lý như tiểu đường, dạ dày, xương khớp, tim mạch và dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…
Các dòng sản phẩm của Codoca Việt Nam được xây dựng dựa trên công thức khoa học, được góp ý của hội đồng chuyên môn; các chuyên dinh dưỡng, sức khỏe. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của Nhà máy Nutrihealth. Điều này giúp người dân luôn được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và toàn diện nhất, đem lại những lợi ích:
– Tạo ra “lá chắn” toàn diện cho sức khỏe gia đình và xã hội.
– Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật.
– Giảm thiểu áp lực lên hệ thống y tế và tài chính cho gia đình.
– Kéo dài tuổi thọ và giúp sống khỏe – hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Milk Codoca Hi Canxi - sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Codoca Việt Nam được phân phối trong Đề án 818 của Bộ Y tế
Mỗi sản phẩm của Codoca Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng, hợp tác của chuỗi các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng siêu thị dinh dưỡng... Đặc biệt, kênh y tế cơ sở tại các địa phương cũng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Codoca Việt Nam là sản phẩm nên bổ sung thêm dinh dưỡng mỗi ngày, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chủ động, toàn diện.
Trong tương lai, Codoca Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp thể trạng và nhu cầu của người Việt. Đồng thời, nỗ lực xây dựng hệ thống phân phối nội địa rộng lớn và vững mạnh, giúp phục vụ nâng cao tinh thần và sức khỏe cho 100 triệu người Việt Nam. Qua đó góp phần chung tay xây dựng “Một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.
Anna Mai

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am