Codoca Việt Nam không nằm ngoài xu hướng thời đại

Chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong bảo vệ sức khỏe của người dân và đảm bảo an sinh xã hội. Hiểu rõ vấn đề này, trong hơn 5 năm hình thành và phát triển tạo nên thương hiệu Codoca Việt Nam đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem tới mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động uy tín, chất lượng nhất.
16/07/2022 10:55
1

 Codoca Việt Nam chăm sóc từ sự thấu hiểu

Codoca Việt Nam không nằm ngoài xu hướng thời đại

Tổ chức Y tế thế giới đã thống kê và phân loại ra 3 cấp độ về sức khỏe: Khỏe mạnh, Trung bình – Yếu và Bệnh tật. Tuy nhiên, chỉ 5% trong số đó là người khỏe mạnh, 80 % nằm ở mức Trung bình hoặc Yếu, còn lại là Bệnh tật. Điều đáng nói là 80% số người nằm trong số Trung bình và Yếu rất cận kề với nguy cơ, mầm mống của các dịch bệnh và ung thư.

Tại Việt Nam, mỗi năm có 73% các ca tử vong liên quan đến bệnh không lây nhiễm như: tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, ung thư… Mà nguyên nhân đều xuất phát từ lối sống như: hút thuốc, uống rượu bia, thói quen ăn mặn, nhiều dầu mỡ, ăn ít rau xanh, thiếu hoạt động thể chất… và chưa có thói quen phòng ngừa bệnh tật.

Con số báo động trên đặt ra một yêu cầu cấp thiết về chăm sóc sức khỏe chủ động để phòng ngừa bệnh tật hiệu quả cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

2

 Chăm sóc sức khỏe chủ động là giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người

Việc chăm sóc sức khỏe chủ động là giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người. Thay vì chờ đợi cho đến khi cơ thể biểu hiện ra thành các triệu chứng của bệnh lý, việc chủ động xây dựng các thói quen tốt để cải thiện sức khỏe của mình như: tăng cường hệ miễn dịch, uống nhiều nước, tập thể dục, ăn nhiều rau củ quả, chất xơ, hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thăm khám sức khỏe định kỳ, tầm soát bệnh tật, tiêm ngừa vaccine… Điều này dần trở thành xu hướng thời đại mà toàn thế giới đều hướng tới.

Không nằm ngoài xu hướng thời đại, Codoca Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, tích cực cho mọi gia đình Việt Nam. Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Codoca Việt Nam đã có hơn 30 đầu sản phẩm được phân phối rộng khắp Việt Nam.

Codoca Việt Nam bảo vệ sức khỏe chủ động và toàn diện cho người Việt

Codoca Việt Nam hiểu rõ, gia đình là tế bào của xã hội. Muốn tạo ra “lá chắn” sức khỏe toàn diện, đảm bảo an sinh xã hội, thì mỗi tế bào là gia đình phải khỏe mạnh. Muốn tế bào được khỏe mạnh, thì mỗi hạt nhân, phân tử trong tế bào cũng cần được khỏe mạnh. Và mỗi thành viên trong gia đình là những hạt nhân, phân tử đó. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện cho từng độ tuổi trong gia đình rất cần thiết và quan trọng.

3

 Các sản phẩm của Codoca Việt Nam sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của Nhà máy Nutrihealth

Codoca Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng, với nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu 100% từ Newzeland. Công thức khoa học - Dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Hàm lương dưỡng chất phù hợp với từng thể trạng và vấn đề bệnh lý như tiểu đường, dạ dày, xương khớp, tim mạch và dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…

Các dòng sản phẩm của Codoca Việt Nam được xây dựng dựa trên công thức khoa học, được góp ý của hội đồng chuyên môn; các chuyên dinh dưỡng, sức khỏe. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của Nhà máy Nutrihealth. Điều này giúp người dân luôn được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và toàn diện nhất, đem lại những lợi ích:

– Tạo ra “lá chắn” toàn diện cho sức khỏe gia đình và xã hội.

– Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật.

– Giảm thiểu áp lực lên hệ thống y tế và tài chính cho gia đình.

– Kéo dài tuổi thọ và giúp sống khỏe – hạnh phúc trọn vẹn hơn.

4

 Milk Codoca Hi Canxi - sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Codoca Việt Nam được phân phối trong Đề án 818 của Bộ Y tế

Mỗi sản phẩm của Codoca Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng, hợp tác của chuỗi các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng siêu thị dinh dưỡng... Đặc biệt, kênh y tế cơ sở tại các địa phương cũng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Codoca Việt Nam là sản phẩm nên bổ sung thêm dinh dưỡng mỗi ngày, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chủ động, toàn diện.

Trong tương lai, Codoca Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp thể trạng và nhu cầu của người Việt. Đồng thời, nỗ lực xây dựng hệ thống phân phối nội địa rộng lớn và vững mạnh, giúp phục vụ nâng cao tinh thần và sức khỏe cho 100 triệu người Việt Nam. Qua đó góp phần chung tay xây dựng “Một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Anna Mai

comment Bình luận

largeer