Công an tỉnh Tuyên Quang tặng máy tính cho học sinh nghèo hiếu học

Từ ngày 15 đến ngày 17/4/2022, các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức tặng 03 bộ máy tính cho 03 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.
17/04/2022 19:44
Empty

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông khởi xướng, Bộ Công an và UBND tỉnh Tuyên Quang phát động, từ ngày 15 đến ngày 17/4/2022, các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tặng 03 bộ máy tính cho 03 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn các huyện Hàm Yên, Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang. Tổng trị giá các phần quà trên 15 triệu đồng.

Empty

Mỗi em học sinh được tặng quà đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng rất ham học và có thành tích học tập cao.

Empty

Việc được tiếp cận với máy tính đối với các em là một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn, mở ra chân trời mới, có nhiều kiến thức rộng lớn bổ ích và lý thú, phục vụ đắc lực cho việc học tập.

Empty
Empty

Hoạt động ý nghĩa của các cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh không chỉ mang thông điệp tích cực, ý nghĩa nhân văn, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn; thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ mà còn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tuyên Quang lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer