Công ty Cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Business cung cấp sản phẩm y tế ra thị trường

Công ty Cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Business cam kết cung cấp các sản phẩm y tế ra thị trường đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng vật tư, trang thiết bị y tế, thiết bị phòng – chống dịch COVID-19. Trong năm 2021 công ty là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các trang thiết bị y tế, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
03/08/2021 19:45
Empty

Công ty Cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Business (Vk Medical) là đơn vị chuyên thương mại các sản phẩm vật tư, trang thiết bị y tế, thiết bị phòng – chống dịch uy tín tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mà công ty cung cấp bao gồm: khẩu trang y tế, khẩu trang N95, đồ bảo hộ, găng tay y tế,... Tất cả đều có đầy đủ chứng nhận, tiêu chuẩn để đáp ứng được hầu hết các yêu cầu xuất sang những nước châu Âu và châu Mỹ như: chứng chỉ ISO, CE, FDA; tiêu chuẩn EN 149, EN 14683 (cho các sản phẩm khẩu trang y tế); tiêu chuẩn EN 455 (1,2,3); SATRA - EN 374 (1,2,3,4,5); ASTM - D6319, ASTM - D6124 (cho các sản phẩm găng tay y tế) cùng chứng nhận SGS và nhiều testing report khác.

Empty

Vk Medical hiện là đối tác chiến lược đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo nguồn cung các trang thiết bị, vật tư y tế cho nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Tính đến nay, công ty đã tiến hành ký kết thành công nhiều đơn hàng xuất khẩu có giá trị lớn sang các thị trường nước ngoài.

Với lực lượng nhận sự chuyên nghiệp kết hợp cùng đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vk Medical đã từng bước củng cố, xây dựng uy tín thương hiệu và tạo niềm tin nơi khách hàng. Gần đây nhất, công ty đã vượt mặt nhiều cái tên sáng giá để vinh dự đạt Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2020 theo bình chọn của Hội đồng xét duyệt thuộc Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện Công ty Vk Medical cho biết: "Chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc chọn lọc nguồn thiết bị, vật tư y tế từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Sản phẩm sau khi nhập kho sẽ được kiểm tra thực tế để đảm bảo chất lượng và độ bền trước khi đến tay Quý đối tác. Vk Medical luôn tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các trang thiết bị y tế, hứa hẹn trong năm 2021 sẽ mang đến nhiều sản phẩm đột phá để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng".

Lời khẳng định trên của đại diện công ty hoàn toàn có căn cứ rõ ràng. Bởi Chương trình đánh giá truyền thông "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - VietNam Leading Brands 2020 - Lần thứ VII" được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Business để vinh danh top 10 doanh nghiệp xuất sắc. Đây không chỉ là giải thưởng dành cho các thương hiệu dẫn đầu các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, mà còn là động lực thúc đẩy, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế. Tính đến nay, chương trình đã vinh danh cho hơn 150 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Thị trường thiết bị y tế Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung có tiềm năng rất lớn, bởi lẽ vấn đề chăm sóc sức khỏe đang là ưu tiên hàng đầu của cả Nhà nước lẫn từng cá nhân. Thế nên, Công ty Cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Business lại càng phải nỗ lực tối đa về nhân lực cùng vật lực để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Công ty Cổ phần Đầu tư Trang Thiết Bị Y Tế Vk Busines là một trong những công ty sản xuất vượt dịch thành công đáng mong đợi trong năm 2021.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2020” & “Doanh nhân tiêu biểu – Typical Entrepreneur 2020” lần VII vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Hoàng Quyên

comment Bình luận

largeer