Công ty CP TMDV An Tâm Việt khai trương Câu lạc bộ tại Hà Nội với mục tiêu “Người người, nhà nhà đều được chăm sóc sức khỏe”

Vừa qua, Công ty CP TMDV An Tâm Việt đã khai trương Câu lạc bộ 2 tại Hà Nội. Thấu hiểu được sự quan trọng của các sản phẩm dinh dưỡng đối với cộng đồng cũng như việc chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cần phải được mỗi người chú trọng, Công ty CP An Tâm Việt đã thành lập Câu lạc bộ 2 với mong muốn truyền cảm hứng bảo vệ sức khỏe lan tỏa đến cộng đồng.
31/05/2024 11:58

Được biết, Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ với vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt. Bằng sự nỗ lực, tiêu chí thành công và nhiệt huyết với đam mê, chị đã xây dựng thương hiệu Sức khỏe An Tâm Việt mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng với sứ mệnh: Cống hiến từ lòng biết ơn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Món quà sức khỏe đã được nhân rộng tại Câu lạc bộ 2 với sự tham gia của nhiều lương y và chuyên gia trong ngành chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp.

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt

Hoa hậu Nhân ái - CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ: “Tuổi thơ của tôi là đứa trẻ mồ côi, mẹ tôi mất từ lúc tôi 6 tháng, cha mất khi tôi 3 tuổi, cuộc sống thiếu thốn từ tinh thần đến vật chất, không đảm bảo dinh dưỡng nên cơ thể phát triển không cân bằng, tôi gầy guộc và hay ốm vặt. Khi lớn lên, được học tập được hiểu về giá trị dinh dưỡng, nguyên liệu thảo dược quý của người Việt, bản thân tôi càng nhận thấy giá trị tài sản quý giá của đất nước mình. Tôi mong muốn cùng chung tay đồng hành với các anh chị em trong ngành sức khỏe và làm đẹp, phát huy giá trị nguyên liệu thảo dược của người Việt kết hợp trị liệu trong Đông Y để thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng”.

Buổi khai trương Câu lạc bộ 2 hòa trong không khí vui tươi, ấm cúng của toàn thể Ban lãnh đạo Công ty CP TMDV Sức Khỏe An Tâm Việt cùng sự hiện diện của các đối tác chiến lược: Ths. Phan Thái Hoà, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Tài sản Trí tuệ IPDI; Bà Bùi Thị Hương, Phó Chủ tịch Quản lý Viện Khoa học Phát triển Tài sản Trí tuệ IPID; Tiến sĩ Thu Hiếu, Công ty Đông trùng hạ thảo sạch; Bà Công Thị Ngọc Ánh, Phó Tổng Cộng đồng Nhân Ái; Bà Vương Thị Được, Giám đốc chuỗi chăm sóc sức khoẻ 2 Đông Anh (Hà Nội); Ông Nguyễn Huy Toàn, Giám đốc thị trường kiêm đào tạo Câu lạc bộ 2; Ông Vũ Đình Liêm, Phó Giám đốc Phát triển thị trường; Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Giám đốc kinh doanh; Bà Phạm Thị Bích Nga, Ban Đào tạo kiêm phát triển thị trường; Ông Trần Đức Thành, Giảng viên trị liệu; Các cán bộ công tác tại địa phương.

2

Thương hiệu An Tâm Việt ra đời sớm thành công nhờ công sức của toàn thể Ban lãnh đạo và các thành viên áp dụng giá trị cốt lõi, cùng chung tay thực hiện sứ mệnh của doanh nghiệp, hướng đến tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng Việt Nam. “Với mong muốn người người nhà nhà có kiến thức chủ động bảo vệ chăm sóc sức khỏe, mục tiêu 500 Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe An Tâm Việt sẽ ra đời trong thời gian tới”, CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ.

Câu lạc bộ 2 được khai trương tại Đông Anh Hà Nội và được quản lý chuỗi bởi Giám đốc kinh doanh của Công ty -  Lương y Vương Thị Được. Sau khai trương, nhiều khách hàng rất hài lòng vì có nơi để chăm sóc sức khoẻ thuận tiện, thường xuyên. Với hoạt động và sứ mệnh nhân văn, hiện đang có khá nhiều đơn vị muốn hợp tác cùng Công ty CP An Tâm Việt để có cơ hội lan tỏa nhiều dự án sức khỏe ý nghĩa trong cộng đồng Việt.

Lương y Vương Thị Được (ngoài cùng, bìa phải) là GĐ Kinh doanh CLB 2 An Tâm Việt tại Hà Nội

Lương y Vương Thị Được (ngoài cùng, bìa phải) là Giám đốc Kinh doanh CLB 2 An Tâm Việt tại Hà Nội

4
5
6
Chăm sóc sức khỏe tại CLB 2 (TT1.4.LK28 khu tâp thể 319, Thị xã Uy Nỗ, H. Đông Anh, Hà Nội)

Chăm sóc sức khỏe tại CLB 2 (TT1.4.LK28 khu tâp thể 319, Thị xã Uy Nỗ, H. Đông Anh, Hà Nội)

Khi được hỏi về bí quyết để “nữ thủ lĩnh” phát triển thành công các dự án về sức khỏe của Công ty, Hoa hậu Nhân ái - CEO Phan Thị Nhật Lệ bật mí thêm: “An Tâm Việt cũng có những bí quyết giúp khách hàng đồng hành triển khai mang đến hiệu quả về chăm sóc sức khoẻ và phát triển kinh doanh. Đó là việc chúng tôi tập trung trao dồi kiến thức cho các thành viên để tư vấn sức khỏe cho khách hàng chứ không tập trung bán sản phẩm”.

8
9
10
Thương hiệu An Tâm Việt – Kỷ Nguyên Sức Khỏe

Thương hiệu An Tâm Việt – Kỷ Nguyên Sức Khỏe

Sức khỏe An Tâm Việt là thương hiệu sản phẩm sức khỏe đáng tin cậy, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng với mong muốn phục vụ tốt nhất vì giá trị sức khỏe cộng đồng. Theo quan điểm của CEO Nhật Lệ, sản phẩm ra đời như một con người, cần được chăm chuốt uốn nắn, chỉnh chu ngay từ đầu, và ngày mỗi hoàn thiện, mỗi ngày phải tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TMDV AN TÂM VIỆT

Địa chỉ: Số 476/2A Quang Trung , Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://suckhoeantamviet.vn/

SĐT: 0356 450 452

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer