Công ty Phim cách nhiệt Ngôi sao: Chung tay vì cộng đồng, trao quà cứu trợ cho bà con xã Trường Sơn, Quảng Bình

Để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt, ngày 7/11/2020 đại diện công ty Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao, đã phối hợp với các chi hội Otofun và hội Nội Thất Ô Tô Việt Nam tổ chức trao quà cho đồng bào tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
11/11/2020 11:38

Theo đó, Ban lãnh đạo công ty, quỹ thiện nguyện vì cộng đồng đã kết hợp với các Hội Nội Thất OTO Việt Nam và Diễn đàn Otofun đã phát động chương trình quyên góp, cứu trợ và ủng hộ các vận dụng thiết yếu cho đồng bào khó khăn tại các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa bị ảnh hưởng do thiên tai

Vào ngày 6/11/2020 đoàn thiện nguyện đã chính thức xuất phát từ Hà Nội hướng tới Quảng Bình.

9

Thành viên đoàn từ thiện xuất phát từ Hà Nội

IMG_4622

Phương tiện của đoàn tham gia gồm 10 xe bán tải, trên xe chất đầy hàng hóa cứu trợ ( mỳ tôm, gạo, muối mắm, thuốc men, áo khoác, sách vở cho học sinh …

IMG_4557

Đoàn xe chở nhiều nhu yếu phẩm cứu trợ cho bà con vùng lũ

Đến 11h trưa 7/11, Đoàn đã tập kết tại UBND xã Trường Sơn để dỡ hàng và trao tặng phong bì tiền mặt cho từng hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 6 bản: Cây Cà, Trung Sơn, Thượng Sơn, Bến Đường, Đá Chát, Chân Trộng.

1

Hàng hóa được chuyển xuống xe tại UBND xã

Để thực hiện chuyện đi này, trước đó nhóm thiện nguyện đã có sự khảo sát để nắm được tình hình người dân vùng mưa bão, hiểu rõ được sự khó khăn mà họ đang gặp phải, phối hợp cùng với chính quyền địa phương lên danh sách, phương án để có thể giúp đỡ trọn vẹn những hộ thực sự đang gặp khó khăn trong việc tái cấu trúc lại cuộc sống.

2

Người dân tập trung đông đủ để nhận hàng cứu trợ

Theo đó, công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao và Hội nội thất ô tô Việt Nam với tổng số tiền quyên góp được là 178,4 triệu đồng đã ủng hộ cho 340 hộ dân tại 6 bản: Cây Cà, Trung Sơn, Thượng Sơn, Bến Đường, Đá Chát, Chân Trộng số tiền 500.000đ/hộ và 2400 quyển vở trị giá 8.400.000đ.

3

Quỹ OF Vì cộng đồng – Otofun ủng hộ 212 hộ dân của 3 bản Khe Cát, Cổ Tràng, Cây Sú với số tiền 500.000 đ/ hộ. Cùng với đó, Quỹ còn tặng các bản Ploang, Rìn Rìn, Dốc Mây, Bản Sắt, Nước Đắng, Hôi Rấy 191 xuất quà gồm: đèn pin, dầu ăn, gạo, mì tôm, sữa và quà tặng khác được công ty Bút Vàng Hà Nội và cộng đồng ủng hộ.

4

Đối với học sinh ở trường tiểu học Trường Sơn và ba bản Hôi Râý, Nước Đắng, Bản Sắt, Quỹ trao phần ủng hộ trị giá 45.990.000 gồm: áo ấm 3 lớp, bút chữ A, vở, ủng, áo mưa, cặp sách.

8

Đoàn trao tặng sách vở và bút, quần áo cho trường học

OF HẢI PHÒNG tặng 743 túi thuốc dùng cho gia đình; 200 túi ruốc thịt cho 6 bản khó khăn.

OF THANH HÓA tặng 191 hộ dân của 6 bản: Ploang, Rìn Rìn, Dốc Mây, Bản Sắt, Nước Đắng, Hôi Rấy trong đó có 85 hộ dân số tiền là 1.000.000đ/hộ, 106 hộ dân với số tiền là 500.000đ/hộ

OF 15 tặng 9 máy lọc nước.

IMG_4877

Bên cạnh đó, còn rất nhiều quà hiện vật khác như mỳ tôm, xúc xích, sữa, quần áo cũ… cũng được BTC vào  bản để trao tận tay cho bà con.

Nhóm thiện nguyện đã không ngại hiểm nguy tình nguyện lên đường, mang theo yêu thương và những phần quà thiết thực đến với người dân vùng lũ.

6

Người dân vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của đoàn

Đây là hành động có ý nghĩa kịp thời, thiết thực nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân tương ái” của cán bộ công nhân viên Công ty, của các thành viên diễn đàn Otofun đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng vượt qua thiên tai để dần ổn định cuộc sống.

Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi Sao là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt cho nhà kính và ôtô. Trải qua hơn 13 năm hoạt động, với trụ sở tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phồ Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, công ty đã mở rộng hệ thống phân phối và lắp đặt với gần 300 Đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt, phim chống năng, phim chống nóng cho nhà kính và ôtô. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu 100% từ nhà máy đặt tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chính phim cách nhiệt Ntech, NDFOS, CeraMAX.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

- Công ty TNHH Phim Cách nhiệt Ngôi Sao

- Địa chỉ: 371 Hoàng Hoa Thám, Liêu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

- Hotline: 1900 63 36 45

- Website: www.phimcachnhiet.com.vn

Khánh Hà

 

comment Bình luận

largeer