Công ty TNHH Phòng khám đa khoa An Lộc - Vì lợi ích và sức khỏe người bệnh

Công ty TNHH Phòng khám đa khoa An Lộc luôn đặt tiêu chí vì sức khỏe Việt với tinh thần "An Lộc - Trọn tâm tình - Vẹn niềm tin".
21/07/2023 11:18
1

Đội ngũ Bác sĩ Thành phố trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị đa chuyên khoa

Công ty TNHH Phòng Khám Đa khoa An Lộc (Phòng khám An Lộc) có trụ sở tại số 104 Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An (đối diện cổng sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh). PHÒNG KHÁM đi vào hoạt động năm 2015 với đội ngũ Y, Bác sĩ giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viện (BV) lớn tại TP.HCM như BV Chợ Rẫy, Hùng Vương, Nhi Đồng 1, Đại học Y Dược TP.HCM, Chấn thương chỉnh hình,… Với phương châm “Hết lòng chăm sóc bệnh nhân, xem bệnh nhân là người nhà” và cam kết mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, minh bạch, rõ ràng, phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

3

Giám đốc Phòng khám - ông Nguyễn Thành Dũng cho biết: Hiện tại, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị của PHÒNG KHÁM đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Tai - Mũi - Họng, Răng-Hàm-Mặt, Mắt, Da liễu.

2

- Khám tổng quát đa chuyên khoa theo yêu cầu.

- Khám sức khỏe định kỳ công ty, cá nhân, xin việc,…

- Xét nghiệm tự động, X-quang kỹ thuật số, siêu âm 3D, 4D.

- Nội soi tiêu hóa, Nội soi tai - mũi - họng,… Test HP hơi thở, đo loãng xương.

- Đặc biệt khám mắt và đo thị lực miễn phí vào thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

Khi đến Phòng khám An Lộc, Quý bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế sẽ được hỗ trợ giảm 20% cận lâm sàng theo danh mục (Siêu âm, X-quang, xét nghiệm). Quy trình khám bệnh khoa học và thủ tục nhanh chóng nhằm rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Trong hoạt động, Phòng khám An Lộc luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, “lắng nghe và sẻ chia” để tạo sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân. Đây cũng là thước đo cho sự thành công của PHÒNG KHÁM. Mong muốn lớn nhất của PHÒNG KHÁM là mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, đồng thời tạo ra một môi trường thân thiện, gần gũi để người bệnh luôn cảm thấy được tôn trọng và quan tâm.

5

Để phục vụ tốt nhu cầu cho bệnh nhân, ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, An Lộc có 01 xe chuyên đưa rước miễn phí khi khám tại phòng khám, 03 xe cứu thương phục vụ các trường hợp cấp cứu, chuyển viện theo yêu cầu lên tuyến trên cho các Quý bệnh nhân muốn điều trị chuyên môn sâu.

Ngoài ra, PHÒNG KHÁM An Lộc còn có thêm chi nhánh tại thị xã Kiến Tường phục vụ khám, chữa bệnh cho người dân vùng sâu, xa. Địa chỉ: 283 Hùng Vương, khu phố 1, phường 3, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Số điện thoại: 02723 842 115 - 0949 398 115.

4

Ra đời với mục tiêu trở thành một trong những PHÒNG KHÁM đa khoa đạt chất lượng khám, chữa bệnh tốt nhất cho người dân trong khu vực, thời gian tới, PHÒNG KHÁM An Lộc sẽ không ngừng củng cố và hoàn thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, hướng đến mục tiêu “Tất cả vì lợi ích và sức khỏe người bệnh”.

 

- Khám mắt và đo thị lực miễn phí vào thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

- Đưa đón miễn phí khi khám tại phòng khám.

- Phòng khám triển khai đầu tư thêm phòng chụp CT scanner nhằm phục vụ tối đa việc chẩn đoán bệnh và điều trị hiệu quả cho Quý bệnh nhân. Phòng khám còn triển khai các gói khám dịch vụ sức khỏe định kỳ cho cá nhân như (gói khám sức khỏe tổng quát, gói khám tiền mãn kinh, gói khám tim mạch dành cho người cao tuổi, gói khám tiền hôn nhân, gói khám tầm soát các bệnh ung thư: Cổ tử cung, gan, tuyến giáp, vú...) và các gói khám dịch vụ kiểm tra sức khỏe định kỳ theo thông tư dành cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức với nhiều tiện ích, bảo đảm chất lượng và tiết kiệm chi phí...

Chu Đạt  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline:

02723 550 115 - 02723 580 115 - 0948 345 115

Địa chỉ: 104 Trần Văn Nam, phường 3, TP. Tân An, tỉnh Long An.

Website: phongkhamdakhoaanloc.com

Facebook: Anloc Phòng khámdk (Phòng khám đa khoa An Lộc)

comment Bình luận

largeer