Công viên, bãi biển mùa…COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo tiếp tục triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh này. Đặc biệt, ở những nơi công cộng.
24/06/2021 13:35

 Ghi nhận tại các công viên của TP Nha Trang, Khánh Hòa: Công viên Yersin; công viên đường Phạm Văn Đồng; công viên Yến Phi và các bãi biển dọc đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng (Nha Trang, Khánh Hòa) người dân đã có ý thức phòng dịch hơn.

a1

Giữ khoảng cách ngay cả khi tập thể dục ở các công viên

Tại các bãi biển đường Phạm Văn Đồng (Nha Trang) hàng loạt hàng rào và biển báo cấm tụ tập đông người được thiết lập, duy trì.

Hệ thống loa phát thanh liên tục cảnh báo người dân cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống COVID-19.

a2

Bắt buộc phải đeo khẩu trang, dừng các hoạt động giữ xe ở các công viên

Các lực lượng chức năng cần phải tăng cường hơn nữa sự tuần tra, nhắc nhở, chấn chỉnh, nhất là vào giờ cao điểm là sáng sớm và chiều muộn.

a3

Các bãi biển đã không còn tụ tập đông người

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hòa: UBND TP Nha Trang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tạm dừng hoạt động các bãi giữ xe trên tuyến công viên bờ biển.

Tăng cường lực lượng kiểm tra, tuyên truyền, đôn đốc, nhắc nhở, chấn chỉnh người dân không tụ tập đông người, không đậu, đỗ xe trên vỉa hè, lề đường, công viên bờ biển.

Xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang trên tuyến công viên bờ biển theo đúng quy định hiện hành.

(Theo SKDS)

comment Bình luận

largeer