Cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 mang hiệu ứng truyền thông lan tỏa
Cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 thực hiện phù hợp quy định pháp luật và thuần phong mỹ tục của Việt Nam, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ đại diện hình ảnh thương hiệu những giá trị tốt đẹp về văn hóa, du lịch con người quảng bá trên nền tảng công nghệ lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đi khắp mọi miền tổ quốc và lan tỏa ra thế giới. Góp phần mang đến những giá trị văn hóa, nghệ thuật biểu diễn đẹp cho người dân và du khách đang sinh sống tại tỉnh Kon Tum.

Thông qua chiến dịch truyền truyền thông đã đề ra, Ban Tổ chức đã tiến hành đo lường hiệu quả chiến dịch và hiệu ứng lan tỏa từ chương trình qua sự uy tín của các đơn vị đồng hành, số lượng tin bài, ấn phẩm, truyền thông sự kiện, mức độ tiếp cận, nghệ sĩ tham gia chương trình,…Các phóng sự ghi hinh, livestream, trực tiếp VTV8; hàng trăm tờ báo chính thống uy tín đưa tin, Hội Doanh nhân Caravan, các văn nghệ sĩ nổi tiếng, Hoa hậu, Chuyên gia,…đồng hành quảng bá chương trình. Tất cả sẽ tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, sức hút lan tỏa đến hơn 30 triệu người dân Việt Nam và Quốc tế nhận diện, tiếp cận thông tin chương trình “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” nói riêng cũng như tổng thể “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” nói chung được diễn ra tại tỉnh Kon Tum (từ ngày 27 đến ngày 30/11/2023).

“Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hạng mục tạo điểm nhấn trong các chuỗi sự kiện tại “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023”.
Cùng với mục đích mang đến giá trị Văn hóa Kon Tum đặc sắc, sự kiện “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 trong chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” mong muốn mang đến môi trường hoạt động nghệ thuật sôi nổi, hấp dẫn, thú vị và ý nghĩa cho các bạn trẻ Việt Nam thể hiện tài năng, sắc đẹp, trí tuệ, tâm đức, góp phần quảng bá các giá trị nhân văn đẹp đẽ của thế hệ trẻ Việt Nam truyền thông ra quốc tế.
Ivy Trần

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Tập đoàn Amway ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới
Hôm nay, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique, thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội, chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.April 17 at 4:46 pm -
Long Châu đồng loạt phủ cờ Tổ quốc ở hơn 2025 nhà thuốc trên toàn quốc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5
Những ngày tháng Tư, khắp các tuyến đường, con phố trên cả nước dần nhuộm đỏ sắc cờ. Người người, nhà nhà đều háo hức chuẩn bị đón chào dịp lễ trọng đại – kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Hòa trong không khí ấy, hệ thống hơn 2000 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc đồng loạt trang trí, treo cờ Tổ quốc rực rỡ.April 15 at 2:19 pm -
Meijibio Healing Retreat: Hành trình chữa lành cho sức khỏe thân – tâm – trí
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, con người ngày càng ý thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, không chỉ là chữa bệnh, mà còn là phòng ngừa, phục hồi và tái tạo năng lượng sống. Từ đó, khái niệm Healing Retreat – hành trình chữa lành dần trở thành xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng sâu sắc giữa thể chất và tinh thần.April 15 at 10:06 am -
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Vào tối ngày 10/4/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu - là đại diện Việt Nam được vinh danh với giải thưởng "Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm" (Digital Innovation of the Year) tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025.April 11 at 11:30 am