Cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 mang hiệu ứng truyền thông lan tỏa

Cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 thực hiện phù hợp quy định pháp luật và thuần phong mỹ tục của Việt Nam, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ đại diện hình ảnh thương hiệu những giá trị tốt đẹp về văn hóa, du lịch con người tỉnh Kon Tum.
02/07/2023 18:54

Cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 thực hiện phù hợp quy định pháp luật và thuần phong mỹ tục của Việt Nam, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ đại diện hình ảnh thương hiệu những giá trị tốt đẹp về văn hóa, du lịch con người quảng bá trên nền tảng công nghệ lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đi khắp mọi miền tổ quốc và lan tỏa ra thế giới. Góp phần mang đến những giá trị văn hóa, nghệ thuật biểu diễn đẹp cho người dân và du khách đang sinh sống tại tỉnh Kon Tum.

PROFILE FULL-MOI-01

Thông qua chiến dịch truyền truyền thông đã đề ra, Ban Tổ chức đã tiến hành đo lường hiệu quả chiến dịch và hiệu ứng lan tỏa từ chương trình qua sự uy tín của các đơn vị đồng hành, số lượng tin bài, ấn phẩm, truyền thông sự kiện, mức độ tiếp cận, nghệ sĩ tham gia chương trình,…Các phóng sự ghi hinh, livestream, trực tiếp VTV8; hàng trăm tờ báo chính thống uy tín đưa tin, Hội Doanh nhân Caravan, các văn nghệ sĩ nổi tiếng, Hoa hậu, Chuyên gia,…đồng hành quảng bá chương trình. Tất cả sẽ tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, sức hút lan tỏa đến hơn 30 triệu người dân Việt Nam và Quốc tế nhận diện, tiếp cận thông tin chương trình “Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” nói riêng cũng như tổng thể “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” nói chung được diễn ra tại tỉnh Kon Tum (từ ngày 27 đến ngày 30/11/2023).

Picture5

“Hoa Hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hạng mục tạo điểm nhấn trong các chuỗi sự kiện tại “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023”.

Cùng với mục đích mang đến giá trị Văn hóa Kon Tum đặc sắc, sự kiện “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” năm 2023 trong chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” mong muốn mang đến môi trường hoạt động nghệ thuật sôi nổi, hấp dẫn, thú vị và ý nghĩa cho các bạn trẻ Việt Nam thể hiện tài năng, sắc đẹp, trí tuệ, tâm đức, góp phần quảng bá các giá trị nhân văn đẹp đẽ của thế hệ trẻ Việt Nam truyền thông ra quốc tế.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer