Đạ Tẻh: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng

Nhằm tham gia hưởng ứng Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2023 và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương, UBND huyện Đạ Tẻh đã xây dựng kế hoạch; đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai công tác bố trí, phối hợp và tổ chức các hoạt động hấp dẫn.
22/04/2023 07:09

Trong khuôn khổ của Tuần lễ vàng, huyện Đạ Tẻh sẽ tham gia không gian trưng bày giới thiệu văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng gồm trưng bày giới thiệu văn hóa các dân tộc huyện, các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng. Đồng thời tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian và trình diễn trang phục truyền thống “Nét đẹp Di sản Văn hóa Nam Tây Nguyên”; giải đua xe đạp địa hình “Bảo Lộc Championship 2023”; giải đua xe đạp về nguồn Lâm Đồng mở rộng 2023.

Nhiều hoạt động thể thao được tổ chức trong chương trình Lễ hội

Nhiều hoạt động thể thao được tổ chức trong chương trình Lễ hội

Đặc biệt, trong ngày 27/4 và 28/4, giải đẩy gậy, kéo co tỉnh Lâm Đồng năm 2023 được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Đạ Tẻh chủ trì và tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh.

Được biết, việc tham gia hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch tỉnh Lâm Đồng năm 2023 nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch địa phương, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Đây cũng là dịp nhằm giới thiệu và tôn vinh giá trị các di sản văn hóa Việt Nam, góp phần bảo vệ và phát huy bản sắc văn hóa và phát triển các làng nghề truyền thống của các dân tộc gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn huyện. 

Nguyễn Dũng

comment Bình luận

largeer