Đại uý Cảnh sát giao thông xinh đẹp trong màu áo ngành làm thiện nguyện ở vùng cao

Đại uý Lê Mai Ly sinh sống tại Hà Nội hiện nay đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Thanh Xuân. Mới đây, Đại uý xinh đẹp Mai Ly vừa có chuyến thiện nguyện vùng cao tại bản Nà Hỏi, xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.
10/07/2023 08:45

Lê Mai Ly sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống trong ngành nên bố mẹ hướng cho cô vào ngành từ bé. Với nỗ lực của bản thân khi ngồi trên ghế nhà trường trong những năm tháng là học sinh, sinh viên, cô gái ấy đã trở thành một cảnh sát giao thông thực thụ và giờ đây chức vụ Đại uý vẻ vang đã dành cho cô nhờ những cống hiến cho nghề.

Empty

Đại uý Lê Mai Ly

Đồng chí Mai Ly không chỉ có khí chất từ nhỏ mà cô còn được thừa hưởng “máu” nghề từ bố bởi những câu chuyện kể về các vụ án trong ngành khi bố tham gia công tác trong lĩnh vực công an. Với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lực lượng công an kể từ khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát, đồng chí Mai Ly đã được trao tặng nhiều giải thưởng cho sự nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Empty

Đại uý Lê Mai Ly khi làm nhiệm vụ

Từ năm 2007 đến nay, Mai Ly đã một số đạt danh hiệu, đặc biệt năm 2021, Đại uý Mai Ly – Hội viên Hội Phụ nữ Công an quận Thanh Xuân đã đạt giải Nhì cuộc thi ảnh online “Nét duyên áo dài phụ nữ công an Thủ đô”.

356182812_816198560214823_2959446437187156607_n (1)

Thành tích đạt được của Đại uý Lê Mai Ly

Bên cạnh đó, là một cán bộ trực tiếp làm việc trong công tác đảm bảo an ninh giao thông tại đơn vị công tác. Đồng chí Mai Ly luôn có ý thức rõ ràng về trách nhiệm của mình. Đồng chí luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Mai Ly luôn tự đào tạo, tự bồi dưỡng bản thân bằng cách tìm tòi, trau dồi, rèn luyện năng lực trên nhiều lĩnh vực.

Empty

Đại uý Lê Mai Ly (bên phải) đang tập luyện cùng đồng đội

“Là một chiến sĩ công an thì trong giờ hành chính cường độ làm việc cũng đã vất vả hơn ngành ngoài rất nhiều. Nhưng để đảm bảo sức khoẻ cũng như duy trì vóc dáng thì ngoài giờ làm khi rảnh rỗi tôi còn tập thêm một số bộ môn như chạy bộ, gym, yoga”, đồng chí Mai Ly chia sẻ.

Empty

Đại uý Lê Mai Ly tại chuyến thiện nguyện vùng cao

Với cường độ công việc nhiều, cùng những buổi tập huấn cao độ, ngoài là một người phụ nữ của công việc, đồng chí Mai Ly còn là người phụ nữ của gia đình sau mỗi giờ làm việc là khi trở về với hai thiên thần bé nhỏ ở nhà. Chăm sóc gia đình vẫn là thiên chức của một người phụ nữ và làm tròn bổn phận của một người con, người vợ, người mẹ và đồng chí Mai Ly luôn đảm nhiệm tốt cả hai vai.

Empty

Ngoài thành tích trong công tác chuyên môn, Mai Ly còn là một người rất tận tâm, cố gắng giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác và cuộc sống, góp phần tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết.

Empty

Mai Ly luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội

Là phụ nữ nhưng chằng nề hà công việc, Mai Ly luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội, cùng tổ chức Đoàn, Hội đi đến những bản làng xa xôi, những ngôi trường khó khăn, tặng quà các em nhỏ nghèo khó, giúp đỡ những hộ gia đình thiếu thốn, chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng.

Empty

“Tôi cũng đã đi nhiều chuyến thiện nguyện rồi nhưng không công khai hình ảnh. Gần đây thấy phản hồi tích cực trong dư luận nên bạn bè động viên nên public hình ảnh để lan toả những điều tích cực trong cuộc sống”, Mai Ly nói thêm.

Empty

Cô đã và đang lan toả những điều tích cực trong cuộc sống

Khi chia sẻ về cuộc sống, Mai Ly bộc bạch: “Tôi cũng được đến nhiều nơi. Chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, bế tắc. Tôi tự cảm thấy giờ đây mình không chỉ phải cố gắng cho bản thân mình và gia đình nữa, mà phải cố gắng thật nhiều mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội”.

Empty

Với những giải thưởng và danh hiệu đã đạt được, Mai Ly là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cố gắng của phụ nữ trong xã hội hiện nay. 

Empty

Mai Ly là một người phụ nữ điển hình tiêu biểu và là tấm gương sáng cho các đồng chí nữ khác trong ngành công an cũng như trong cộng đồng.

Empty

Người phụ nữ tài năng, năng động, đầy nhiệt huyết

Có thể thấy rằng, Mai Ly là một người phụ nữ tài năng, năng động, đầy nhiệt huyết và luôn cố gắng vượt qua mọi thử thách để hoàn thành tốt công việc của mình.

Empty

Cô truyền cảm hứng và động lực cho các thế hệ trẻ hướng tới một tương lai tươi sáng

Đồng chí Mai Ly chính là một minh chứng sáng ngời của người phụ nữ công an bản lĩnh, nhân văn, truyền cảm hứng và động lực cho các thế hệ trẻ hướng tới một tương lai tươi sáng.

Nguyễn Trang - Ảnh: NVCC

comment Bình luận

largeer