Đắk Lắk: Thêm 1 em nhỏ tử vong trong vụ nổ nghi do pháo

Ngày 26/12, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã có thêm một cháu nhỏ liên quan đến vụ nổ (nghi nổ pháo) vào chiều 25/12 tại thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) tử vong.
26/12/2022 17:22

Theo đó, cháu nhỏ thứ 2 được xác định tử vong liên quan đến vụ nổ là N.Đ.B (12 tuổi). Cháu bé tử vong trước đó cũng do vụ nổ là B.G.T (11 tuổi). 

Trước đó, B được đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng bị đa chấn thương phức tạp ở vùng mặt, bỏng mắt, dập phổi…

Đến 20h ngày 25/12, gia đình đã xin đưa cháu về nhà để chuẩn bị hậu sự. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: LĐO

Hiện trường vụ việc. Ảnh: LĐO

Theo các bác sĩ, ngoài cháu B, vào chiều 25/12, phía bệnh viện còn tiếp nhận 2 cháu nhỏ khác liên quan đến vụ nổ gồm N.M.T (12 tuổi) và N.Đ.B.A (9 tuổi, cùng trú thị trấn Buôn Trấp). 

Trong đó, cháu T. bị đa chấn thương, các vết thương nham nhở ở vùng hàm mặt, vai, ngực, cẳng chân… bỏng mắt.

Hiện cháu T. đã được chuyển xuống một bệnh viện tại TPHCM để cấp cứu. 

Còn cháu A. hiện đã tỉnh táo, có thể nói chuyện và đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt vì bỏng, bị thương nhiều vùng trên cơ thể. 

Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 25/12, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại số nhà 5/3 đường Đào Tấn (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) của bà N.T.T.H. có vụ nổ lớn (nghi nổ pháo).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 4 em gồm N.M.T. (SN 2010); N.Đ.B. (SN 2010); N.Đ.B.A. (SN 2013); B.G.T. (SN 2011) trú cùng khu vực trên, đang bị thương nặng. Trong đó, N.Đ.B. và N.Đ.B.A. là 2 anh em ruột. 

Ngay lập tức, các em nhỏ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên em B.G.T. đã tử vong.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer