Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi – bạn có biết?

Hiện nay có rất nhiều gia đình có thói quen không mắc màn khi đi ngủ. cũng một phần do môi trường ẩm nóng mưa nhiều khiến cống rãnh tại Việt Nam là thiên đường cho loài muỗi sinh sống, và đây cũng là nguyên nhân của căn bệnh xốt xuất huyết tồn tại và phát triển mạnh mẽ mỗi khi mùa mua về.
19/08/2018 14:13

Căn bệnh này thực sự nguy hiểm đối với trẻ nhỏ vì vậy mà bạn phải có biện pháp chủ động đuổi muỗi cho chúng. Có một biện pháp đó là sử dụng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi - bạn có từng biết đến chưa ? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi là gì?

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi là loại máy dùng công nghệ tiên tiến, thao tác và vận hành đơn giản, khi cắm điện, hương liệu trong máy được đốt nóng  sẽ khiến cho muỗi bay đi xa. Khi hương liệu được đốt nóng sẽ phát tán rộng trên phạm vi 30m2 cho hiệu quả cao trong ngày sử dụng đầu tiên. Đặc biệt loại đèn này không độc, không gây hại cho người dùng.

Empty

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi – bạn có biết? Máy được thiết kế với các bộ phận có khả năng làm bốc hơi tinh dầu trong một khoảng không gian nhất định

Cơ chế hoạt động của đền xông tinh dầu đuổi muỗi

Máy được thiết kế với các bộ phận có khả năng làm bốc hơi tinh dầu trong một khoảng không gian nhất định, tinh dầu bay ra ngoài sẽ làm muỗi khó chịu và bay đi. Khi sử dụng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi sẽ không tạo ra bất kỳ mùi khó chịu nào cho bạn cũng như gia đình bạn như các phương pháp đuổi muỗi truyền thống. Ngược lại chúng còn tạo ra những hương thơm giúp cho bạn thoải mãi, dễ chịu, ngủ sâu giấc hơn.

 Lưu ý khi sử dụng và mua đèn xông tinh dầu đuổi muỗi

Thứ nhất, Không nên nhỏ tinh dầu vào đèn đốt tinh dầu khi nước còn đang nguội lạnh, vì như vậy giảm tác dụng của tinh dầu.

Thứ hai, Không nên nhỏ tinh dầu quá nhiều sẽ gây cảm giác mùi nồng nặc khó chịu cho mọi người.Tốt nhất bạn chỉ nên  nhỏ 4 - 5 giọt tinh dầu (dùng cho diện tích căn phòng từ 15 đến 18 m2)

Thứ ba, Tránh xa tầm tay trẻ em khi sử dụng đèn tinh dầu đuổi muỗi bằng nến.

Empty

Đèn xông tinh dầu đuổi muỗi – bạn có biết? Nếu bạn mua những loại tinh dầu nhập khẩu thì  bạn nên chú ý cẩn thận 

Bạn nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi nguyên chất từ thiên như tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu oải hưởng, tinh dầu tràm, tinh dầu hoa nhài...nếu bạn mua những loại tinh dầu nhập khẩu thì  bạn nên chú ý cẩn thận với những loại tinh dầu đã được pha chế với hóa chất vì nó rất dễ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn.

Thứ tư, Đèn xông tinh dầu thường được thiết kế với những kiểu dáng khác nhau, màu sắc bắt mắt và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đèn xông tinh dầu yêu thích giúp trang trí cho phù hợp với từng không gian mà bạn đang sống. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ chất liệu và xuất xứ của đèn xông tinh dầu để được đảm bảo sự an toàn khi sử dụng chúng.

Nào hãy nhanh tay đặt ngày một chiếc đèn xông tinh dầu đuổi muỗi – một  sản phẩm tiện ích, giúp xua đuổi các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi vằn, một trong những  tác nhân chính của đại dịch sốt xuất huyết!

comment Bình luận

largeer