Địa chỉ chữa bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà Bắc Giang

Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà là những bệnh xã hội nguy hiểm, có mức độ lây nhiễm cao, đe dọa sức khỏe và tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể chữa khỏi nếu được thăm khám và điều trị sớm. Phòng khám Đa khoa Bắc Giang hiện là phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín tại Bắc Giang mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu điều trị các bệnh lý trên. 
12/07/2023 19:58

Chữa bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà hiệu quả tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang, nếu bạn muốn khám điều trị bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà ở một cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng lại đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin tốt thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang (357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang) để được hỗ trợ tốt nhất.

Phòng khám nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang rất dễ dàng cho người bệnh tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận trong việc tìm kiếm và thuận tiện đi lại. Đến thăm khám và chữa trị bệnh tại Đa khoa Bắc Giang, người bệnh sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo đến từ nhiều yếu tố sau:

Empty

Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, sạch sẽ, khuôn viên rộng thoáng đãng, phòng óc khang trang với đầy đủ tiện ích (máy điều hòa, wifi, bình nước nóng lạnh,...).

Các máy móc khám chữa bệnh, trang thiết bị xét nghiệm đều được phòng khám đầu tư nhập khẩu hiện đại, thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh khử trùng theo đúng quy định.

Từ nhóm chuyên gia, Y bác sĩ đến đội ngũ điều dưỡng, y tá, nhân viên y tế phòng khám đều có chuyên môn và tác phong làm việc chuyên nghiệp để chăm sóc và phục vụ bệnh nhân được chu đáo nhất.

Bệnh nhân đến với Phòng khám Bắc Giang chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây với quy trình thủ tục – thăm khám khoa học giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi. 

Phòng khám là cơ sở khám chữa bệnh được Sở y tế cấp phép và quản lí, giám sát nên mọi khoản thu đều sẽ được niêm yết bảng giá rõ ràng, căn cứ theo quy định. 

Quy trình khám chữa bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà tại Đa khoa Bắc Giang

Để quá trình khám điều trị bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà cũng như các bệnh lây qua đường tình dục đạt hiệu quả tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang áp dụng khám chữa theo quy trình nghiêm ngặt, kỹ lưỡng sau:

Tư vấn: Để xác định nguyên nhân cũng như trấn an tâm lý cho người bệnh, bác sĩ trước khi tiến hành thăm khám chuyên sâu sẽ trao đổi, tư vấn kỹ càng về các triệu chứng người bệnh đang có và tình trạng sức khỏe hiện tại.

Khám lâm sàng: Qua những thông tin do người bệnh cung cấp cùng với quan sát biểu hiện bên ngoài, bác sĩ sẽ bước đầu đưa ra nhận định, có thể chỉ định làm thêm một số xét nghiệm nếu cần thiết.

Empty

Xét nghiệm: Người bệnh cần làm xét nghiệm máu, xét nghiệm kháng nguyên, xét nghiệm dịch niệu đạo,…Để giúp đưa ra kết luận chính xác về sự tồn tại của vi rút trong cơ thể.

Chẩn đoán và điều trị: Dựa vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác nhất về loại bệnh, mức độ bệnh. Từ đó có phác đồ điều trị thích hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tại đa khoa Bắc Giang

✔ Khi lựa chọn các dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Bắc Giang, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

✔ Các thủ tục và quy trình khám, xét nghiệm, chữa bệnh tại Phòng khám đều được tiến hành nhanh chóng, khoa học và tiết kiệm thời gian.

✔ Tại Đa khoa Bắc Giang, mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

✔ Hệ thống tư vấn bệnh và đặt hẹn trực tuyến hoạt động 24/7 giúp hỗ trợ bệnh nhân giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc.

✔ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày giúp bệnh nhân linh động thời gian thăm khám.

Với phương châm hoạt động “Gieo chữ tín gặt niềm tin”, luôn đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, từ khi đi vào hoạt động đến nay Phòng khám Đa khoa Bắc Giang đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bắc Giang, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẮC GIANG

Địa chỉ: 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang.

Số điện thoại: 020 4221 6666

Thời gian làm việc: Từ 08h - 20h tất cả các ngày 

Website: https://phongkhambacgiang.vn/

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer