Điểm danh 3 xu hướng makeup nổi bật cho các nàng du Xuân

3 xu hướng trang điểm đón Tết 2021 dưới đây được cho là hot trend đang được chị em bắt chước để chuẩn bị cho những chuyến du xuân.
30/01/2021 11:51

Để khởi động một năm mới thật rực rỡ, bạn nhất định đừng xuề xòa trong chuyện làm đẹp. Sau đây là 3 gợi ý makeup cực kỳ lung linh mà các cô nàng có thể tham khảo để "bung lụa" trong ngày Tết và cũng là để lấy may cho cả năm 2021.

5

1. Trang điểm với tone “Nude” ấm áp

Trang điểm nude không có nghĩa là bạn sẽ trông nhợt nhạt. “Nude” là một từ khó hiểu. Hầu hết mọi người nghĩ nude trông giống như màu be, và nó sẽ trông hơi dính dính như một đôi tất màu nude vậy. Nhưng ngược lại, trên thực tế, việc sử dụng những sắc màu gần với màu da nhất, cho bạn một vẻ ngoài mướt trong và nhẹ nhàng nhất.

Tone màu nude được ưa chuộng bởi vì vẻ nhẹ nhàng, nhã nhặn 

Tone màu nude được ưa chuộng bởi vì vẻ nhẹ nhàng, nhã nhặn 

Đến tận thời điểm hiện tại, tone màu nude vốn vẫn được coi là gam màu tiện dụng nhất, bởi nó được áp dụng rộng rãi trong cả thời trang lẫn làm đẹp. Sở dĩ màu nude được ưu ái như vậy chính bởi vì vẻ nhẹ nhàng, nhã nhặn mà nó mang lại. Không những vậy, dù da bạn trắng hay đen, khi sử dụng tone màu nude để make up, bạn vừa có thể khiến khuôn mặt mình trở nên nét hơn mà vẫn giữ lại được vẻ tự nhiên vốn có.

Tham khảo Vanesa Super BB Cream để có lớp nền mỏng mịn

Tham khảo Vanesa Super BB Cream để có lớp nền mỏng mịn

Để make up với tone nude, bạn hãy dùng một lớp kem nền phù hợp với màu da, đồng thời hãy chú ý đến một vài bí quyết để hạn chế hiện tượng cakey cho da mặt. Phấn mắt với tone màu khói, tán đều ở phần bầu mắt sẽ giúp cho đôi mắt nhìn sắc sảo và sâu hơn. Bên cạnh đó, một hàng chân mày có màu sắc và hình dáng phù hợp với dáng mặt sẽ góp phần cho gương mặt trở nên hài hoà hơn rất nhiều.

2. Tone hồng ngọt ngào

Thêm một xu hướng makeup mà các cô nàng ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất yêu thích, đó chính là makeup với tông hồng chủ đạo. Phong cách make up hồng đào mang đến cho gương mặt vẻ ngọt ngào, tươi tắm với tone màu chủ đạo là màu hồng từ màu mắt, màu má đến màu son. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng tone màu này được mọi tín đồ làm đẹp yêu thích. 

Make up tone hồng đào mang đến cho gương mặt vẻ ngọt ngào

Make up tone hồng đào mang đến cho gương mặt vẻ ngọt ngào

Khi trang điểm với tone hồng bạn nên chọn màu mắt nhũ sáng, dùng một chút phần màu nâu lì nhấn nhẹ dọc theo đường eyeliner, gắn thêm lông mi giả và chuốt mascara để đôi mắt trông ấn tượng hơn. Hoặc muốn tối giản hơn chút. Cách đơn giản nhất chính là bạn chọn phấn mắt màu hồng tươi sáng và tán đều lên bầu mắt, sau đó kẹp mi thật cong rồi chuốt mascara.

Thêm màu mắt nhũ sáng để tăng thêm ấn tượng cho gương mặt

Thêm màu mắt nhũ sáng để tăng thêm ấn tượng cho gương mặt

3. Tone cam san hô rực rỡ

Cơn sốt mang tên cam san hô vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, bạn đừng ngại mà hãy thử ngay phong cách trang điểm này trong dịp Tết sắp tới. Màu cam san hô nếu biết cách phối sẽ cực kỳ dễ dùng. Hơn nữa, lối trang điểm này còn giúp bạn trông trẻ trung và ngọt ngào hơn. 

Cách trang điểm màu cam san hô chú trọng vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên

Cách trang điểm màu cam san hô chú trọng vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên

Cách trang điểm màu cam san hô chú trọng vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Lớp nền căng bóng đúng chuẩn “glowy” cùng màu son nhẹ nhàng là yếu tố chính. Về phần đôi mắt, hãy bắt đầu với tông nhạt nhất, dùng mắt dạng lì thoa lên toàn bộ bầu mắt. 

Sử dụng ánh nhũ vàng thoa lên bầu mắt đến hốc mắt

Sử dụng ánh nhũ vàng thoa lên bầu mắt đến hốc mắt

Tiếp theo, dùng màu san hô có mức đậm vừa phải có ánh nhũ vàng thoa lên bầu mắt đến hốc mắt. Cuối cùng, với tông san hô đậm nhất, hãy chọn màu có ánh nhũ cam thoa lên ⅓ bầu mắt để giúp mắt thêm nổi bật. Ở cách trang điểm tông san hô, bạn nên chọn eyeliner màu nâu và kẻ một đường mảnh ở mí trên. Bước này giúp đôi mắt to tròn và sâu hơn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Chọn eyeliner màu nâu và kẻ một đường mảnh ở mí trên

Chọn eyeliner màu nâu và kẻ một đường mảnh ở mí trên

Các xu hướng làm đẹp mùa Xuân 2021 mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, xinh đẹp và ngọt ngào như sắc hoa mùa xuân. Chúc các quý cô của chúng ta có một mùa xuân tuyệt đẹp, sắc đẹp không thua kém bất cứ loài hoa nào.

Hạ Vi

comment Bình luận

largeer