Đồng Nai: Cháy trường tiểu học khiến 1 học sinh tử vong

Sáng ngày 14/4, tại Trường tiểu học Phù Đổng (P.Tân Biên, TP. Biên Hòa) đã xảy ra một vụ cháy. Theo thông tin ban đầu, 1 nạn nhân đã tử vong sau sự cố trên.
14/04/2022 14:15

Theo người dân địa phương, khoảng 7 giờ 30, cùng ngày, khi xảy ra cháy tại nhà tạm của nhân viên bảo vệ nhà trường, bảo vệ nhà trường đã nhanh chóng hô hoán, chữa cháy ban đầu. Nhà trường nhanh chóng sơ tán học sinh, giáo viên đến nơi an toàn.

1

Trường tiểu học Phù Đổng (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) nơi xảy ra sự cố cháy làm 1 người tử vong

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh, cùng Công an TP.Biên Hòa đã điều động người và phương tiện đến dập lửa. Khoảng 7 giờ 50, vụ cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, lúc này cơ quan chức năng và nhân viên nhà trường phát hiện 1 thi thể nạn nhân bên trong nhà tạm trên. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là con gái của nhân viên bảo vệ trường (tên Đ.T.T, sinh năm 2010, không phải học sinh Trường TH Phù Đổng) đang ngủ trong nhà tạm lúc có cháy. Nguyên nhân sự cố cháy được xác định ban đầu do chập điện, căn nhà tạm rộng 20 m2 lại chứa nhiều mút xốp cách nhiệt, nên ngọn lửa lan ra với tốc độ nhanh.

Theo Báo Đồng Nai

comment Bình luận

largeer