Dược phẩm Hải Linh và nỗ lực vươn lên trong thời kỳ dịch bệnh

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược, có thể nói Dược phẩm Hải Linh (HALIFA) là cơ sở sản xuất dược phẩm uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc.
14/10/2021 15:08

Tầm nhìn - Sứ mệnh

Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh (HALIFA) là một đơn vị chuyên sản xuất gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu nhà  máy đạt chuẩn GMP ( thực hành sản xuất tốt ), có khả năng sản xuất sản phẩm  chất lượng cao thay thế nhiều loại sản phẩm nhập khẩu đắt tiền, Dược phẩm Hải Linh là một trong những gương mặt có tiếng nói trên thị trường.

duoc pham hai linh

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành cùng những chuyên gia y dược với trình độ chuyên môn cao, Dược phẩm Hải Linh luôn không ngừng học hỏi, cải tiến và phát triển về mọi mặt để sẵn sàng đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. 

Bộ máy vận hành công ty chia thành các phòng ban chuyên trách và độc lập như phòng Kế hoạch - Vật tư, phòng Tài chính - Kế toán, phòng Kinh doanh - Marketing, phòng Nghiên cứu phát triển, phòng Đảm bảo chất lượng, phòng Kiểm tra chất lượng, phòng Kỹ thuật cơ điện, phòng Quản lý sản xuất để phối hợp nhịp nhàng với phương hướng hoạt động của ban lãnh đạo, đảm bảo vận hành được toàn vẹn nhất.

Để đi được một chặng đường dài và xa như vậy, Dược phẩm Hải Linh luôn lao động và sáng tạo theo tầm nhìn và sứ mệnh đã được xác định rõ ràng từ những ngày đầu thành lập.

Sứ mệnh: Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội. Đồng thời, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam.

Tầm nhìn: Trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm.

Giá trị cốt lõi: Trách nhiệm - Tận tụy - Sáng tạo - Vì sức khỏe cộng đồng

Chính những giá trị quý báu này đã làm nên một doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt được tín nhiệm to lớn.

hai linh

 Nỗ lực không ngừng nghỉ

Đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn thế giới đã làm ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế của Việt Nam, trong đó có ngành Dược phẩm. So với các ngành khác thì Dược phẩm là một trong những ngành ít chịu ảnh hưởng từ đại dịch nhất vì đây là một trong những mặt hàng thiết yếu đối với người dân. Thế nhưng những khó khăn phải là điều không thể phủ nhận. Nhu cầu của người sử dụng sản phẩm dược thay đổi; Khó khăn khi tiếp cận khách hàng mới; Đứt gãy chuỗi cung ứng trong kinh doanh; Giá hàng hóa đầu vào tăng và sự cạnh tranh giữa các đơn vị cùng ngành, đó đều là những thách thức mà bất cứ doanh nghiệp dược phẩm nào cũng phải đối mặt và Dược phẩm Hải Linh cũng không phải là ngoại lệ.

duoc hai linh

Đại dịch đã tạo ra những khó khăn nhưng cũng đồng thời mở ra cơ hội mới. Dược phẩm Hải Linh nhận thức được đây là thời cơ tốt để doanh nghiệp nhìn lại mình, tái cấu trúc hoạt động, đẩy nhanh đổi mới sáng tạo, hiện đại hóa dây chuyền và tích cực chủ động trong công tác truyền thông. Có thể nói Dược phẩm Hải Linh đã rất nhanh nhạy trước thời cuộc, tận dụng và khai thác triệt để các yếu tố để biến nguy thành cơ cho chính mình.

Từ khi hình thành cũng như trong suốt quá trình 16 năm xây dựng và phát triển, Dược Phẩm Hải Linh đã từng bước khẳng định được thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình, được đông đảo đối tác khách hàng tin tưởng và đón nhận.

hai linh pharma

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Hoàng Lan

comment Bình luận

largeer