Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023 thành công rực rỡ!

Tối ngày 9/12/2023, tại sân bóng Thành Công, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc "Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023".
10/12/2023 14:36

"Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023" đã thành công tốt đẹp. Qua ba mùa thi đấu, Giải đã trở thành một sự kiện thể thao quần chúng có tiếng vang, một sân chơi rèn luyện sức khỏe được tổ chức chặt chẽ, thu hút ngày càng đông hơn số lượng các đội, cũng như các vận động viên tham gia. Ngoài mục đích là góp phần phát triển phong trào quần chúng rèn luyện thân thể, thể dục thể thao, tăng cường quan hệ đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa các đơn vị hội viên của Hội và các đơn vị doanh nghiệp - những cộng đồng yêu thích môn bóng đá, Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III-2023 thành công tốt đẹp, đã góp phần tạo ra bầu không khí hân hoan, sôi nổi chào đón Kỷ niệm lần thứ 15 thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. 

a12

Trải qua 1 tháng tranh tài, các đội bóng, các cầu thủ đã thi đấu với một tinh thần nhiệt huyết, cháy hết mình với từng pha bóng vô cùng đẹp mắt. Và rồi, cùng nhau thăng hoa trong những bàn thắng. Mặc dù đôi khi xen lẫn những giọt nước mắt, sự hụt hẫng, nhưng giải đấu ý nghĩa này đã mang đến cho các đội bóng, các cầu thủ những kỉ niệm đáng nhớ, đặc biệt là với toàn thể thành viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. 

a4

Tham dự Lễ bế mạc giải đấu, về phía Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ) có sự hiện diện của Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng thư ký, Trưởng Ban chỉ đạo Giải bóng; Cùng các vị trưởng ban và các cán bộ văn phòng Trung ương Hội.

Về phía khách mời có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Nghe nhìn Đông Nam; TS. Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện công nghệ sức khỏe; Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và dinh dưỡng quốc tế Natrumax; Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc Tâm Trí Group; Ông Phùng Hưng, Phó Chủ tịch mặt trận Tổ quốc phường Hiến Thành.

Về phía nhà tài trợ, có sự tham dự của ông Lê Sỹ Thanh, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Quà tặng Quốc gia; Ông Nguyễn Xuân Dương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng; Ông Nguyễn Hồng Vỹ, Giám đốc chuỗi hệ thống Bếp Tứ Quý; Ông Lê Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng Bảo Hưng; Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Công ty Cổ phần y dược Green International; Ông Trịnh Minh Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Visun; Ông Nguyễn Thành Luân, Trưởng Văn phòng Tạp chí Sức khỏe cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Mai, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax.

Về phía Ban Tổ chức, có TS. Vương Văn Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ), Trưởng Ban Tổ chức; Các ông, bà là Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải và các hội viên Chi hội Nhà báo.

Cùng sự hiện diện của các cầu thủ đến từ 8 đội bóng là những người trực tiếp làm nên thành công của giải đấu và những khán giả đã cổ vũ, khích lệ, tạo nên sự cuồng nhiệt trên sân thi đấu.

Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng thư ký, Trưởng Ban chỉ đạo Giải bóng phát biểu tại Lễ bế mạc

Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng thư ký, Trưởng Ban chỉ đạo Giải bóng phát biểu tại Lễ bế mạc

Phát biểu tại Lễ bế mạc Giải đấu, Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng thư ký, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải bóng rất vui mừng theo dõi "Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023". Đại tá Tạ Quang Vinh bày tỏ, "Giải đã đem lại cho bản thân tôi, cũng như cho rất nhiều cổ động viên, các vận động viên những cảm xúc rất tuyệt vời. Tôi đã theo sát giải bóng trong những trận từ đấu loại cho đến vào Bán kết, Tứ kết, Chung kết, chứng kiến tinh thần thi đấu của các vận động viên cũng như sự cổ vũ nhiệt thành, nhiệt tình của tất cả cổ động viên, nhất là trận Chung kết đã để lại ấn tượng rất sâu sắc. Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, tôi xin gửi tới lời chúc mừng giải bóng đá của chúng ta đã thành công tốt đẹp, một giải đấu được tổ chức rất chặt chẽ, khí thế lúc nào cũng sôi động rất tuyệt vời, đem lại rất nhiều cảm xúc cho mọi người". Cũng chính hoạt động giải bóng này đã lan tỏa trong cộng đồng nói chung và mỗi hội viên trong Hội GDCSSKCĐ Việt Nam nói riêng về ý thức, nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động để từ đó chúng ta đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe".

Đại tá Tạ Quang Vinh chia sẻ thêm: "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ III - 2023" hết sức đặc biệt. Đây là giải bóng nằm trong chuỗi triển khai các hoạt động, sự kiện Kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2023). Thay mặt lãnh đạo Hội, chúc mừng sự thành công của mùa giải năm nay, mong rằng, chúng ta sẽ tiếp túc triển khai giải đấu trong những năm tiếp theo, để thực hiện đúng mục tiêu, mục đích, tôn chỉ hoạt động của Hội là 'Đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước', và cũng mong rằng, giải đấu này sẽ lan tỏa rộng hơn, sâu hơn, năm tới sẽ có nhiều đội tham gia hơn.

Ban tổ chức trao hoa và quà tri ân cho các nhà tài trợ

Ban tổ chức trao hoa và quà tri ân cho các nhà tài trợ

Để có được thành công của giải bóng không thể thiếu sự giúp đỡ, cộng tác tích cực của các nhà tài trợ. Trong buổi lễ bế mạc giải bóng, Ban chỉ đạo và Ban tổ chức đã trao những bó hoa, bằng tri ân thay lời cảm ơn gửi tới nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng Bảo Hưng; Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Phương Minh; Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu; Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng; Công ty Cổ phần y dược Green International; Công ty Cổ phần dược phẩm và thiết bị y tế Visun; Công ty Cổ phần y tế HBL Hải Dương; Công ty Cổ phần Nutrihealth; Công ty Cổ phần nhà máy Natrumax; Công ty Cổ phần Quà tặng Quốc gia; Công ty TNHH Vulcano Việt Nam; Hệ thống Bếp Tứ Quý; Công ty TNHH Lavie; Nhà báo Chu Loan, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Sức khỏe cộng đồng; Ông Nguyễn Thành Luân, Trưởng Văn phòng Tạp chí Sức khỏe cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao hoa và quà tri ân cho nhà tài trợ kim cương

Ban tổ chức trao hoa và quà tri ân cho nhà tài trợ kim cương

Đặc biệt, Ban tổ chức gửi lời cảm ơn và trao hoa cùng bằng tri ân cho nhà tài trợ kim cương, Công ty cổ phần tập đoàn y tế HBL.

Giải Nhất

Giải Nhất

Sau những trận đấu vòng loại kịch liệt, hấp dẫn, trong 8 đội bóng tham gia tranh tài tại "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ III - 2023", Ban Tổ chức đã chọn được cái tên xứng đáng chạm tay vào chiếc Cúp danh giá của mùa giải lần này. Đó chính là FC Natrumax đã xuất sắc giành được Giải Nhất, phần thưởng là chiếc Cúp của Giải và huy chương giành cho các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cùng những phút thi đấu hết mình trên sân cỏ.

Giải Nhì

Giải Nhì

Giải Ba

Giải Ba

Giải Ba

Giải Ba

Tiếp đến là Giải Nhì, đã thuộc về FC Bảo Hưng; Đồng Giải Ba thuộc về FC HBL Group và FC Nutrihealth.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất

Giải Thủ môn xuất sắc nhất

Giải Vua phá lưới

Giải Vua phá lưới

Giải Fairplay

Giải Fairplay

Bên cạnh đó, Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ III - 2023 còn có thêm nhiều giải thưởng rất ý nghĩa trao cho các đội bóng tham dự Giải, cụ thể: Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Văn Thức của FC HBL Group; Giải Vua phá lưới trao cho cầu thủ số 10 Văn Thành của FC Bảo Hưng; Giải Fairplay thuộc về FC Vulcano.

Có thể thấy, trải qua 1 tháng tranh tài, các đội bóng, các cầu thủ tham dự "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ III - 2023" đã thi đấu với một tinh thần nhiệt huyết, cháy hết mình với từng pha bóng vô cùng đẹp mắt, và rồi, cùng nhau thăng hoa trong những bàn thắng. Mặc dù đôi khi xen lẫn những giọt nước mắt, sự hụt hẫng nhưng sự quyết tâm, nỗ lực tạo nên nhiều thành tích xuất sắc của các đội bóng chính là minh chứng cho một Giải đấu hết sức ý nghĩa, đáng nhớ với các đội bóng và đặc biệt là với Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Bởi từ Giải đấu ý nghĩa này đã tạo nên sân chơi kết nối, giao lưu, nêu cao tinh thần rèn luyện thân thể cho các hội viên, cùng nhau học hỏi thêm những kiến thức và kỹ năng về bộ môn thể thao này.

Để đem đến phút giây thư giãn, thi đấu hết sức, chơi hết mình, trong niềm vui hân hoan, chúc mừng cho Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã tổ chức bữa tiệc Gala chào mừng thành công Giải bóng vô cùng sôi động.

Empty
a3
Empty

Thu Trang - Nguyễn Trang. Ảnh: Xuân Thắng

comment Bình luận

largeer