Giờ làm việc của bệnh viện Việt Nam - Cu Ba

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba tọa lạc ở địa chỉ 37 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hàng ngày bệnh viện có hàng ngàn bệnh nhân tới đây thăm khám
16/07/2018 19:57

Giờ làm việc của bệnh viện Việt Nam - Cu Ba

Căn cứ tình hình thời tiết và để đáp ứng kịp thời công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện, nay Ban Giám đốc thống nhất thời gian làm việc giờ hành chính mùa đông tại Bệnh viện như sau:

- Thời gian làm việc hành chính mùa đông (Từ 19/10/2017 – 15/4/2018)

+ Buổi sáng: Từ 07h30 đến 11h30

+ Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Việt Nam - Cu Ba. Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00(Nhân viên nghỉ bù hợp lý vào cuối buổi nhưng phải đảm bảo có người tiếp đón bệnh nhân cho đến hết giờ hành chính.)

- Đối với tổ công tác xã hội, bộ phận tiếp đón khoa Khám bệnh, kế toán viện phí tại khoa Khám bệnh:

+ Buổi sáng: Từ 06h30 đến 11h30

+ Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00(Nhân viên nghỉ bù hợp lý vào cuối buổi nhưng phải đảm bảo có người tiếp đón bệnh nhân cho đến hết giờ hành chính.)

- Các bác sỹ, điều dưỡng tham gia phòng khám; Phòng siêu âm, khoa SH-HHTM làm việc

+ Buổi sáng : 07h00 đến 11h30 + Buổi chiều : 13h00 đến 16h30

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba

Đăng ký khám dịch vụ tại BV Việt Nam - Cu Ba

A. Đăng ký khám:

- Bước này bệnh nhân sẽ nhận lấy số thứ tự ở quầy thu tiền. Sau đó bạn di chuyển đến hàng ghế trước cửa của Khoa khám bệnh, ngồi chờ nhân viên y tế gọi đến số thứ tự thì vào.

B. Cận lâm sàng

- Trong quá trình của bệnh nhân, nếu bác sỹ chỉ địn cần làm thêm những khám nghiệm lâm sàng như (xét nghiệm máu, chụp X-quang, tiêm, truyền,...) thì bệnh nhân sẽ tiếp tục mang những giấy chỉ định của bác sỹ Quầy thu tiền để nộp tiền thêm và sau đó khám theo những chỉ định trong giấy. Khi bạn đã có kết quả đem đến bác sỹ đã thăm khám đầu tiên để tiếp tục được chẩn đoán và chữa bệnh.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Việt Nam - Cu Ba. Bệnh nhân có BHYT sẽ có những cách làm thủ tục khác

Đăng ký khám theo THẺ BHYT:

A. Đăng ký khám:

1. Thẻ BHYT đăng ký KCB ban đầu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba

- Cách thực hiện cũng gần giống như ở trên nhưng khác một số điểm như sau: Bệnh nhân tới nơi đăng ký khám và lấy số thứ tự tại quầy thu tiền. Với những bệnh nhân khám Nội bảo hiểm y tế thì nên đăng ký tại nhũng bàn tiếp đón ở phòng khám Nội bảo hiểm y tế. Sao đó, bệnh nhân tiếp tục di chuyển đến hàng nhế trước của khoa khám và chờ gọi đến số thứ tự khám của mình.

2. Thẻ BHYT không đăng ký KCB ban đầu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba

- Bệnh nhân di chuyển tới phòng bảo hiểm y tế và làm những thủ tục khám bệnh dành riêng cho bệnh nhân trái tuyến và sau đó đăng ký tiếp khám chữa bệnh như đói tượng sử dụng bảo hiểm y tế đúng tuyến.

B. Cận lâm sàng

- Trong quá trình khám bệnh của bệnh nhân bác sỹ sẽ chỉ định bệnh nhân đi khám và làm xét nghiệm lâm sàng thêm (xét nghiệm máu, chụp X-quang, tiêm, truyền,...). Bệnh nên sẽ mang những giấy chỉ định của Bác sỹ đã xác nhận tới phòng bảo hiểm y tế để đóng dấu chỉ định và tiếp tục làm theo những chỉ định. Khi đã khám và có kết quả lại mang trở lại cho bác sỹ chịu trách nhiệm ban đầu để chẩn đoán và khám tiếp.

- Sau khi bạn đã xong tất cả những bước trên cũng như hoàn thành quá trình KCB. Nếu bạn được bác sỹ kê đơn thuốc thì tới phòng Bảo hiểm y tế để đóng dấu rồi mới xuống quầy thuốc lĩnh thuốc. Đồng thời điểm bạn cũng thanh toán tiền cho người bệnh đồng chi trả cho bảo hiểm y tế nếu như tổng chi phí 1 lần KCB vượt  quá số định mức BHYT chi trả.

Ăn gì khi tập yoga?
Cách uống nước hiệu quả khi tập yoga

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tới bệnh viện Việt Nam-Cuba lưu ý cần phải tự bảo quản tài sản cá nhân để tránh bị mất cắp.

comment Bình luận

largeer