Gối bà bầu loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay với hàng trăm loại gối dành cho bà bầu, thì gối bà bầu loại nào tốt nhất đang là câu hỏi chung của rất nhiều người. Vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!
02/08/2018 14:15

1.Gối Meiz 

Chiếc gối này như một chiếc đệm hoản hảo cho các mẹ bầu. Gối Meiz giúp các mẹ bầu cảm thấy thoải mái khi nằm ngủ, bạn có thể kẹp gối giữa hai chân, sử dụng gối như một chiếc gối ôm, hay kê ở lưng. Gối Meiz được thiết kế theo tỉ lệ nhất định giúp mang đến sự thoải mái, giúp cơ lưng được thả lỏng và gối còn hỗ trợ đỡ bụng bầu trong suốt thời kỳ mang thai.

Đặc biệt vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt và dễ dàng trong việc giặt.

2.Gối kê chân ComfiLife

Goi ba bau loai nao tot

Gối bà bầu loại nào tốt - Gối kê chân ComfiLife là lựa chọn hợp lý nhất cho bà bầu

ComfiLife được đánh giá là một trong những loại gối kê chân tuyệt vời nhất và không thể thiếu cho bà bầu. Cách sử dụng đối với loại gối kê chân này là khi nằm nghiêng mẹ bầu có thể đặt gối giữa đùi, hoặc dịch xuống dưới bắp chân. Tùy theo tư thế nằm mà bạn có thể điều chính chúng sao cho cơ thể được cân bằng và nâng đỡ tốt nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể mang nó theo bất kì nơi đâu. Bên cạnh đó, phần ruột làm từ chất liệu memory-foam nên độ mềm hay cứng của gối sẽ thay đổi theo môi trường cũng như nhiệt độ của cơ thể của bạn. Quá là tuyệt vời phải không ạ!

3.Gối đỡ lưng

Với phụ nữ mang thai, việc một chiếc gối giúp mẹ bầu giảm cơn đau lưng, hay nói một cách khác là làm giảm áp lực đáng kể lên phần lưng trong thời kỳ mang thai, giúp các mẹ bầu thoải mái hơn, kể cả trong môi trường nào đi chăng nữa sẽ là vật rất cần thiết và không thể thiếu trong quá trình mang thai đầy gian khổ phải không?. Vì thế đừng tiếc tiền để mua một chiếc gối đỡ lưng cho bà bầu nhé, bởi bà bầu có thoải mái thì con yêu mới khỏe mạnh.

4.Gối có thể điều chỉnh Leachco 

Với thiết kế mới nhất là kiểu dáng hình chữ C, thì chiếc gối này giúp cho chúng ôm gọn cơ thể mẹ bầu, giúp nâng đỡ đầu, vai, đùi tạo cảm giác an toàn khi nằm nghiêng. Không chỉ vậy, chiếc gối tuyệt vời này còn có thể điều chỉnh được độ đóng mở sao cho phù hợp với cơ thể bạn, để bạn có thể ôm chúng ở mức thoải mái nhất, hoặc để dưới lưng và nâng phần chân lên.

5.Gối Theraline chăm sóc thai phụ

Goi ba bau loai nao tot

Gối Theraline chăm sóc thai phụ sẽ giúp các bà bầu thoải mái hơn khi nằm nghỉ

Được mệnh danh là một chiếc đệm di động nhỏ gọn, những chiếc gối chăm sóc thai phụ này được thiết kế để giúp đỡ với bệnh đau lưng và ngăn chặn các bà mẹ bị xoắn về phía trước khi nằm xuống. Không giống như chiếc gối mang thai khác, gối Theraline có tuổi thọ ngắn hơn rất nhiều đó là chỉ có thể được sử dụng từ ba tháng cuối. Và do kích thước nhỏ của nó, nó chỉ sẽ chỉ hỗ trợ bụng của bạn, không phải toàn bộ cơ thể của bạn.

 Với những gợi ý về gối bà bầu loại nào tốt trên đây, mong rằng bạn sẽ không còn lăn tăn nhiều khi lựa chọn cho mình một chiếc gối ưng ý nhất. Chúc bạn luôn khỏe!

comment Bình luận

largeer