Gối ôm bà bầu thương hiệu nào tốt

Đối với hàng trăm các hãng gối ôm dành cho bà bầu, thì các bà bầu luôn tự đặt ra câu hỏi là gối ôm bà bầu thương hiệu nào tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiếu đến thương hiệu gối ôm bà bầu berry. Một trong những thương hiệu luôn được yêu thích và nhận được khá nhiều phản hồi tốt.
02/08/2018 12:15

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Thương hiệu: Berry

Xuất xứ: Việt Nam

Trọng lượng: 3,8 kg

Kích thước: Rộng 0,75 cm, Dài 1,44 m

Goi om ba bau thuong hieu nao tot

Gối ôm bà bầu thương hiệu Berry an toàn, tiện lợi cho người sử dụng

Sử dụng: trong thời kì mang thai và sau sinh

Tại sao gối ôm bà bầu thương hiệu Berry lại được ưa chuộng nhiều?

  • Chất liệu gối

Vỏ gối bọc ngoài được làm từ chất liệu vải cotton với nhiều tính năng vượt trội như hút ẩm nhanh, thẩm mồ hôi tốt, giúp làm mát cơ thể, giặt nhanh khô và bền đẹp. Cùng với lớp ruột bông mềm mịn bên trong, tạo cho bà bầu cảm giác khi ôm không bị nóng nực và khó chịu. Với việc sử dụng bông cao cấp nên dù chiếc gối dài và rộng nhưng không có cảm giác nặng và nếu sử dụng lâu năm lớp bông cũng không bị bẹp xuống.  Hơn nữa, với các đường kim mũi chỉ khéo léo, cộng thêm việc khóa vỏ ngoài được may rất chắc chắn khiến cho dù bạn có nặng hay vật lộn chúng suốt cả ngày cũng không bị rách hay lòi ruột bông ra ngoài.

  • Màu sắc và kiểu dáng

Màu sắc gối ôm berry này rất đa dạng, giúp cho các bà bầu có thể lựa chọn thoải mái theo ý thích của mình.

Kiểu dáng chiếc gối được thiết kế giống hình chữ U, với những đường lượn cong hợp lý, rất phù hợp với cơ thể bà bầu.

  • Cấu tạo
Goi om ba bau thuong hieu nao tot

Gối ôm bà bầu Berry có nhiều kiểu dáng và chất liệu rất đảm bảo sức khỏe

Gối được cấu tạo thành 3 lớp:

Thứ nhất, lớp ngoài cùng (hay còn gọi là áo gối) làm từ vải cotton 100%, mềm mịn và thoáng khí.

Thứ hai, lớp vải lót ruột gối màu trắng mỏng

Thứ ba, ruột gối là bông gòn êm và mát, ít bị dồn bông trong quá trình sử dụng.

  • Công dụng

Với thiết kế kiểu dáng của hình chữ U, chiếc gối ôm này giúp cho các phần từ đầu, cổ, lưng cho đến bụng rồi xuống đến chân của bà bầu đều được nâng đỡ một cách tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Chăm sóc giấc ngủ cho mẹ bầu:  Gối ôm  bà bầu thương hiệu Berry được thiết kế dáng dài. dọc theo chiều dài cơ thể của mẹ và bo lượn với các đường cong cơ thể. Bởi vậy, gối sẽ có chức năng nâng đỡ phần lưng đằng sau và bụng bầu đằng trước giúp mẹ bầu có thể nằm ngủ thật ngon lành , sâu giấc.

Giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể: Vì phải nằm cố định một vài tư thế để không ảnh hưởng đến con nên mẹ gặp rất nhiều những tính trạng đau nhức. Từ đau vai, cột sống, cổ tới cả bụng cũng không được yên. Nhưng khi có gối ôm bà bầu Berry mẹ bầu sẽ tránh được những tình trạng này. Ngoài ra, còn giảm thiếu được các chứng bệnh như phù chân, chuột rút…

Chiếc gối này còn có thể dùng cả khi mang thai và sau khi sinh

Còn suy nghĩ gì nữa khi mà đã biết được gối ôm bà bầu thương hiệu nào tốt nhất? Hãy tìm đến những nơi uy tín để mua ngày hôm nay bạn nhé!

comment Bình luận

largeer