Hà Nội: Bé gái bị đinh găm vào đầu đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị

Tối ngày 12/3, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn xác nhận bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị.
12/03/2022 21:24

Bé Ngọc A. tử vong vào lúc 19h15 phút cùng ngày. “Bé Ngọc A. hồi sức đến nay gần 2 tháng nhưng đáp ứng điều trị không được tốt, tổn thương não không hồi phục. Mấy ngày nay, cháu Ngọc A. luôn trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh, nặng dần và không qua khỏi”, bác sĩ Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi cho biết.

Trước đó theo điều tra, chị Nguyễn Thị L, 27 tuổi, kết hôn từ năm 2012 và có ba con gái. Tháng 9/2021, sau ly hôn, L đến sống như vợ chồng với Huyên tại căn nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, mang theo bé Đ.N.A.

suc-khoe-be-3-tuoi-bi-nhan-tinh-cua-me-gam-9-chiec-dinh-vao-dau-gio-ra-sao

Bé gái và hình ảnh đinh gim vào đầu

Huyên cho rằng sự xuất hiện của con riêng ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nên "nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng". Theo lời khai ban đầu Huyên từng nhiều lần hành hạ bé A kể từ khi bé gái đến ở cùng.

Khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là liên quan đến việc bé A bị ngộ độc thuốc diệt cỏ và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị L phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình.

Huyên được cho là đóng đinh vào đầu bé A khiến nạn nhân buồn nôn, yếu đi. Theo cảnh sát, Huyên vốn là thợ mộc nên có các dụng cụ (đinh...) như trên.

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Qua chẩn đoán, bác sĩ cho rằng bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Cùng với đó, phía Bệnh viện đa khoa Thạch Thất cũng trình báo sự việc với cơ quan công an vì nghi bệnh nhân bị bạo hành.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái 3 tuổi được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer