Hà Nội: Lập danh sách 700 người chuyên giao nhận hàng hóa

Shipper của bưu chính, siêu thị được hoạt động sau khi đăng ký với Sở Giao thông vận tải Hà Nội
Theo Sở Công thương Hà Nội, để thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn; trong đó, giao cho Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải phối hợp tổ chức phương án vận chuyển, cung ứng hàng hóa thiết yếu được lưu thông thuận lợi trên địa bàn thành phố phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.
Theo đó, Sở Công thương Hà Nội đã lập danh sách 700 người sử dụng xe mô-tô 2 bánh vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp được cấp thẻ vận chuyển, gồm:
Công ty Cổ phần thực phẩm Hương Sơn với 13 người chuyên giao nhận hàng hóa (shipper), Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại An Việt, 17 shipper; Công ty Cổ phần Tiên Viên, 4 shipper; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Quốc tế và Thương mại dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long, 49 shipper; Công ty Trách nhiệm hữu hạn 2-9 Hà Tây, 8 shipper; Công ty Trách nhiệm hữu hạn bán lẻ Fuji Mart Việt Nam, 39 shipper; Công ty Trách nhiệm hữu hạn bán lẻ BRG, 182 shipper.
Hệ thống siêu thị Mường Thanh tại Hà Nội, 75 shipper; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Sài Gòn Co.op Hà Nội, 21 shipper; Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm, 174 shipper; Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Đông Cao, 1 shipper; Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, 19 shipper; Chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market Việt Nam tại Hà Nội, 33 shipper; Công ty AEON Việt Nam, 34 shipper; Công ty Cổ phần kinh doanh và chế biến thực phẩm Hà Nội, 2 shipper.
Sở Công thương Hà Nội cũng đã đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị khẩn trương đăng ký và hướng dẫn các lái xe, giao nhận, bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu nhân dân trên địa bàn thành phố.
Những người vận chuyển hàng hóa này sẽ được cấp thẻ vận chuyển giao hàng bằng xe mô-tô 2 bánh cho các siêu thị trên địa bàn thành phố; nhân viên bưu tá có nhu cầu hoạt động trên địa bàn, gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại di động, biển số xe, địa bàn hoạt động.
Theo Nhân Dân

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm