Hà Nội: Phát hiện 1 trường hợp tự làm giấy đi đường để lưu thông

Vào lúc 9h50 sáng nay, ngày 17/8, một trường hợp tự làm giấy đi đường để lưu thông trên đường đã được Tổ công tác số 7, Công an thành phố Hà Nội phát hiện khi đang làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện bảo đảm công tác phòng dịch tại quận Thanh Xuân.
17/08/2021 14:44

Theo Thiếu tá Đào Phan Anh, Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông, (Công an thành phố Hà Nội) – tổ trưởng tổ công tác cho biết, vào thời điểm trên anh Nguyễn Hữu N. (sinh năm 1993 ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) điều khiển xe máy tham gia lưu thông trên đường Nguyễn Trãi đã xuất trình giấy đi đường do Công ty cổ phần chăm sóc sức khoẻ VG ở số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa (Hà Nội) ký để tham gia công việc là nhân viên kinh doanh.

cho-t-no-i-do-8307-1627697419

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua chất vấn trực tiếp với người sử dụng giấy tổ công tác đã phát hiện giấy tờ trên là giả mạo đã bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân làm rõ. Sau khi liên hệ với Công ty cổ phần chăm sóc sức khoẻ VG đơn vị cũng xác nhận không có nhân viên kinh doanh nào tên Nguyễn Hữu N.

Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Hữu N. cũng thừa nhận tự làm giấy đi đường trên mục đích để đi qua các chốt kiểm dịch. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Vụ việc trên được phát hiện, ngay sau khi Công an thành phố Hà Nội triển khai 6 tổ công tác liên quân Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113 và Cảnh sát ma tuý làm nhiệm vụ kiểm soát tại 12 quận nội thành mục đích phát hiện xử lý những trường hợp ra đường không đúng đối tượng không rõ lý do chính đáng.

Tùy Phong

comment Bình luận

largeer