Hà Nội: Thu giữ hàng chục nghìn đôi tất giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường phát hiện số lượng lớn sản phẩm dệt kim có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Tommy Hilfiger, Asics, Yonex, NY và LA của công ty MLB. Tổng số tang vật gồm hơn 14.000 đôi tất và 6.500 tem nhãn giấy các thương hiệu nói trên, đang được tập kết tại kho chứa để chuẩn bị tiêu thụ ra thị trường.

Số lượng lớn hàng hóa vi phạm bị lực lượng chức năng phát hiện (Ảnh: Chi Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội)
Đội QLTT số 14 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa, tiếp tục xác minh làm rõ và sẽ kiến nghị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Việc phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo là nỗ lực thường xuyên của lực lượng QLTT nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giữ gìn môi trường cạnh tranh lành mạnh. Trong thời gian tới, Chi cục QLTT Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ các cơ sở sản xuất, kinh doanh có nguy cơ vi phạm, góp phần đảm bảo an toàn thị trường, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống Nhân dân.
Chi Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am