Hà Nội xét xử bị cáo Nguyễn Trung Huyên - kẻ đóng đinh vào đầu cháu bé 3 tuổi

Hôm nay (13/10), Tòa án Nhân dân (TAND) Hà Nội mở phiên toà sơ thẩm xét xử Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất) về các tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích”.
13/10/2022 14:50

Phiên tòa có 2 thẩm phán, gồm ông Mai Văn Quang - chủ tọa và ông Nguyễn Hữu Chính - Chánh án TAND TP.Hà Nội. HĐXX dự kiến làm việc trong một ngày.

Empty

Nguyễn Trung Huyên (giữa) - kẻ đóng 10 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi bị dẫn giải vào phòng xử án (Ảnh: V.D)

Nguyễn Trung Huyên là đối tượng nhiều lần bạo hành và đóng đinh gây ra cái chết cho bé gái 3 tuổi ở huyện Thạch Thất, xảy ra gần 9 tháng trước.

Empty

Phiên toà dự kiến diễn ra trong 1 ngày (Ảnh: V.D)

Hơn 8h, Huyên bị dẫn giải vào phòng xét xử. Trong khi đó, đại diện bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đã tới từ hơn 7h cùng ngày.

Empty

Thẩm phán Mai Văn Quang (thứ hai, từ trái qua) làm chủ toạ phiên toà sơ thẩm (Ảnh: V.D)

Trong phần thủ tục, do Huyên nặng tai, nên các câu hỏi của chủ toạ phải có người ngồi bên cạnh nhắc lại.

Empty

Do Huyên bị nặng tai nên phải có trợ giúp của lực lượng cảnh sát (Ảnh: V.D)

Lúc 8h45, đại diện Viện KSND Hà Nội công bố cáo trạng cho thấy, từ tháng 9/2021 đến ngày 17/1/2022, Huyên cùng chị Nguyễn Thị L đưa cháu Đỗ Ngọc A (sinh ngày 18/2/2018; là con riêng của chị L) thuê trọ tại khu nhà trọ ở thôn Mục Uyên, xã Tân Xã và thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiềm, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Empty

Điều tra viên tại toà cho biết, quá trình bắt giữ, lấy lời khai có chứng kiến của đại diện Viện Kiểm sát, Luật sư, Huyên đều nghe rõ, trả lời đầy đủ các câu hỏi (Ảnh: V.D)

Trong thời gian chung sống, Huyên nhiều lần thực hiện hành vi đánh gây thương tích, tìm cách giết cháu Đỗ Ngọc A để không phải nuôi dưỡng, không để ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và chị L.

Empty

Bố đẻ của bé gái 3 tuổi mang theo di ảnh con gái (Ảnh: V.D)

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer