Hà Tĩnh Quân khu 4 phun khử khuẩn các khu vực phong tỏa ở TP Hà Tĩnh

Quân khu 4 đã huy động xe đặc chủng cùng cán bộ, chiến sĩ và hàng trăm kg hóa chất tiến hành phun khuẩn các tuyến đường trong khu vực phong tỏa ở TP Hà Tĩnh.
08/06/2021 19:40

Nhằm hỗ trợ Hà Tĩnh trong việc triển khai các biện pháp khống chế dịch COVID-19, sáng nay (8/6) Quân khu 4 đã điều động lực lượng hóa học gồm: 4 xe đặc chủng cùng 27 cán bộ, chiến sĩ và hàng trăm kg hóa chất sát khuẩn vào TP. Hà Tĩnh phun khử khuẩn toàn bộ các tuyến đường trong khu vực phong tỏa ở xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du.

Empty

Quân khu 4 đã huy động 4 xe chuyên dụng và 27 cán bộ, chiến sĩ  và hàng trăm kg hóa chất phun khử khẩn khu vực phong tỏa

Đúng 7h, Lực lượng hóa học Quân khu 4 làm nhiệm vụ được trang bị mặt nạ chống độc... đồ bảo hộ phòng dịch, cùng các xe đặc chủng tập kết tại khu vực trước Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh để triển khai nhiệm vụ.

Empty

Pha hóa chất để triển khai phun khử khuẩn

Ngay sau đó, 4 xe đặc chủng và cán bộ chiến sĩ đã tiến hành phun khử khuẩn các tuyến đường  khu vực phong tỏa ở xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Empty

Tiến hành phun khử khuẩn khu vực phong tỏa

Ngay trong sáng 8/6, lực lượng hóa học Quân khu 4 đã hoàn thành phun toàn bộ các tuyến đường trong khu phong tỏa trên địa bàn xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh); sau đó tiếp tục tiến hành phun khử khuẩn ở một số khu vực khác có ca nhiễm COVID-19.

Khánh Tâm

comment Bình luận

largeer