Hải Phòng: Một nam sinh đuối nước thương tâm trên sông Chính Lý

Vào khoảng 17h44 ngày 2/9/2023, sau khi nhận được thông tin từ trung tâm 114 có 1 nam học sinh bị đuối nước tại khúc sông Chính Lý, sông Văn Úc thuộc xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường huy động tìm kiếm. Đến 20h18 nạn nhân được tìm thấy và được bàn giao cho gia đình.
04/09/2023 09:24

Sau khi nhận thông tin có người đuối nước, lực lượng chức năng gồm Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an huyện Tiên Lãng và chính quyền địa phương đã khẩn trương phối hợp tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

Ảnh: Thongtinhaiphong.gov

Ảnh: Thongtinhaiphong.gov

Đến 20h18 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân tại khúc sông Chính Lý 1 cách bờ đê khoảng 30m, cách vị trí chìm 20m về hướng Tây Bắc. Nạn nhân là Nguyễn Hoàng Trọng Ngh, SN 2008 là học sinh lớp 10 trường THPT Nhữ Văn Lan, huyện Tiên Lãng.

Cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho Công an huyện Tiên Lãng, Công an xã Quang Phục và gia đình tiến hành theo quy định.

Theo Thongtinhaiphong.gov

comment Bình luận

largeer