Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024: Vẻ đẹp thẩm mỹ có trái ngược với câu nói "tốt gỗ" có thực sự hơn "tốt nước sơn"?

Dân gian ta có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" với hàm ý khi đánh giá một con người chúng ta nên quan tâm phẩm chất bên trong hơn vẻ đẹp bên ngoài vì nhan sắc chỉ mang tính thời điểm, rồi sẽ “tàn úa" theo thời gian còn cốt cách nội tại thì trường tồn và ngày càng tỏa sáng theo năm tháng.
15/04/2024 07:23

Xinh đẹp chính là lợi thế trời ban. Bạn dễ dàng nhận được ánh nhìn thiện cảm cùng những đãi ngộ có phần đặc biệt hơn bình thường, nếu sở hữu gương mặt xinh xắn. Vậy vẻ đẹp nội tại và vẻ đẹp bên ngoài có mâu thuẫn không?

Câu trả lời là không hề và chưa từng, chẳng những thế hai yếu tố này còn có thể hoà hợp và thúc đẩy lẫn nhau. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhận thức theo từng thời kỳ cũng dần thay đổi. Với chuẩn mực thời 4.0, tuổi tác không còn là vấn đề vì bề ngoài thôi là chưa đủ, vẻ đẹp thực sự phải toát lên từ sự thông tuệ bên trong và khả năng giao tiếp ứng xử.

hhtmvn hinh 1

Tìm hiểu trong cấu trúc cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 chúng ta sẽ thấy, bên cạnh phần thi trình diễn về hình thể, tài năng, kiến thức xã hội và cách ứng biến với những tình huống bất ngờ qua các vòng thi thử thách, rất được xem trọng và là yếu tố ghi điểm với ban giám khảo. Từ vẻ đẹp nội lực được bộc lộ sẽ tạo ra sự yêu mến trong lòng người hâm mộ, từ đó góp phần quan trọng đưa thí sinh đến gần hơn với ngôi vị cao nhất, cũng là đại diện cho hình ảnh của cộng đồng nói chung.

Đừng chỉ ngắm nhìn người khác rồi mãi ước mơ, đừng cứ để từ từ rồi thoả thuận với hiện tại và vòng lặp quen thuộc mỗi ngày. Sắc đẹp không tuổi vì tuổi nào chúng ta cũng có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình, chỉ cần bản thân kiên trì với mục tiêu đã định, chăm chút vào bản thân mình, tôn tạo vẻ đẹp mỗi ngày, chắc chắn bạn hoàn toàn có thể trở thành hoa hậu của chính cuộc đời mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook:

- Hoa Hậu Thẩm Mỹ

facebook.com/profile.php?id=61557396929471

- Miss Cosmetic Vietnam

facebook.com/misscosmeticvietnam

- Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

facebook.com/hoahauthammy.vn

Form đăng ký online:  https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26

NB. CHU LOAN

comment Bình luận

largeer