Học sinh nhảy đồng diễn Vũ điệu 2K+ hưởng ứng tham gia cuộc thi do Bộ Y tế phát động

Bộ Y tế phát động Cuộc thi nhảy cover Vũ điệu 2K+ trên Tiktok từ ngày 1/10 đến ngày 20/10. Hoạt động nằm trong chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khoẻ mạnh".
14/10/2022 14:40

Để hưởng ứng cuộc thi Dance cover Vũ điệu trên Tiktok cũng như lan toả thông điệp 2K+ phòng, chống dịch tới cộng đồng, các em học sinh lớp 4, lớp 5 trường Tiểu học Gia Quất, Long Biên, Hà Nội đã cùng nhau tập luyện để tạo nên một tiết mục đồng diễn đặc biệt.

Empty

Bà Nguyễn Thị Phượng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Gia Quất cho biết: “Để thông điệp phòng, chống dịch bệnh lan toả sâu rộng hơn nữa đến các em học sinh, ngoài việc hưởng ứng cuộc thi Dance cover trên Tiktok, nhà trường đã triển khai bổ sung Vũ điệu 2K+ vào các bài tập thể dục đầu giờ, đồng thời đang chuẩn bị để thực hiện cover Vũ điệu thành tiết mục flashmob toàn trường”.

Empty

Các em học sinh Trường Tiểu học Gia Quất hào hứng tham gia tiết mục đồng diễn đặc biệt, để cùng nhau lan toả Vũ điệu 2K+ và thông điệp phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới “Vì một Việt Nam vững vàng và khoẻ mạnh”.

Empty

Bà Dương Thu Thảo, nhân viên y tế của nhà trường cho biết: “Vũ điệu 2K+ với giai điệu vui tươi, động tác đơn giản, dễ nhớ là một phương pháp hay và sáng tạo để giáo dục các em học sinh về cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19, từ đó tạo nên môi trường giáo dục an toàn, thích ứng tốt trong thời điểm hiện nay”.

Empty

Cách thức tham gia:

Bước 1: Sử dụng nhạc điệu nhảy Vũ điệu 2K+ với chủ đề “Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” tại TikTok Bộ Y tế để quay video cover điệu nhảy.

(Sử dụng nhạc cho điệu nhảy tại đây: https://vt.tiktok.com/ZSRQs6F6w/)

Bước 2: Đăng tải clip cover lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai. Viết caption kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia cuộc thi kèm theo đầy đủ các hashtag: #BoYte #UnileverVN #Lifebuoy #Vudieu2K+ #AntiCOVID19

Bước 3: Gửi clip dự thi vào hòm thư chính thức của Cuộc thi: [email protected].

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer