Hồng Sâm Hàn Quốc có thực sự hiệu quả đối với làn da phụ nữ?

Từ xưa, từ hàng trăm, hàng ngàn năm trước, các quý bà, quý cô nơi hoàng thất cung điện đã biết sử dụng Hồng Sâm tự nhiên làm sao để đẹp hơn,
27/11/2020 09:20

Hồng sâm Hàn Quốc bấy lâu nay luôn được coi là một dược liệu quý cho sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là “thần dược” trong quá trình cải thiện sắc đẹp của phụ nữ. Tác dụng thực tế của loại dược liệu đắt như vàng này với làn da như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hồng Sâm Hàn Quốc là gì?

Hồng sâm Hàn Quốc là Nhân sâm 6 năm tuổi sấy khô

Hồng sâm Hàn Quốc là Nhân sâm 6 năm tuổi sấy khô

Hồng sâm Hàn Quốc là được sản xuất từ Nhân Sâm 4 năm, 5 năm và tốt nhất là Nhân Sâm 6 năm tuổi,có phần da và ruột màu đỏ hoặc vàng nâu sẫm. Qua quá trình 3-6 lần hấp cách thủy và sấy khô. Củ sâm bị rút bớt nước nhưng thành phần dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên, thậm chí thành phần Saponin trong hồng sâm con cao hơn nhân sâm. Chính vì vậy, Hồng Sâm Hàn Quốc là dược liệu quý mà cón có công dụng vàng với sức khỏe con người, chữa trị được rất nhiều bệnh và còn là nguyên liệu không thể thiếu trong rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ hiện nay.

Hồng Sâm Hàn Quốc có thực sự tốt cho làn da phụ nữ?

Theo các giáo sư trường Đại học Kangwon, Hàn Quốc đã chứng minh Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm đẹp da, phòng chống lão hóa cực mạnh, giảm thâm nám, nếp nhăn, chống nắng, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng phòng chống lão hóa, giảm thâm nám, nếp nhăn

Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng phòng chống lão hóa, giảm thâm nám, nếp nhăn

Hồng Sâm Hàn Quốc chứa Collagen tăng cường khả năng chống lão hóa

Saponin có trong Hồng Sâm Hàn Quốc là một glicoxit tự nhiên rất có lợi trong việc chống lão hóa da. Chính thành phần này làm nên giá trị của Hồng sâm và góp phần để kích thích sự trao đổi chất của da và loại bỏ các gốc tự do tích tụ sau khi tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời và ô nhiễm môi trường và độc tố. 

Hồng Sâm như là một chất làm trắng da, giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại hình ảnh và sắc tố và làm cho da trông sáng hơn, nhẹ hơn và trẻ trung hơn. Các nghiên cứu đã tìm thấy hồng sâm Hàn Quốc cũng có thể ức chế sự sản xuất melanin.

Hỗ trợ làm săn chắc da phù hợp mọi loại da

Hồng sâm Hàn Quốc là một chất tăng cường da tổng thể rễ và lá rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp tái tạo làn da của bạn bằng cách tăng cường oxy hóa, cải thiện tuần hoàn máu và giải độc máu, tất cả đều góp phần vào làn da khỏe mạnh, sáng bóng.

Giúp chăm sóc da toàn diện 

Sự làm chủ của hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi trong nghệ thuật tái tạo da cũng giúp ích cho việc điều trị mọi thứ từ vết thương đến bỏng và các kích ứng da khác như phát ban.

Công dụng của hồng sâm 6 năm tuổi có khả năng tự nhiên cân bằng sản xuất dầu trong da công dụng của cao hồng sâm 6 năm tuổi có hiệu quả trong việc giảm dịch mụn trứng cá, cũng như hỗ trợ trong các điều kiện như bệnh rosacea và bệnh vẩy nến.

Điều trị thâm quầng mắt

Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi điều trị cho các quầng thâm dưới mắt và bọng mắt. Những tính chất tương tự chống lại sắc tố làm cho nó có hiệu quả cao trong việc làm sáng các quầng thâm dưới mắt 

Chống rụng tóc

Sâm Hàn Quốc nói chung và cao hồng sâm nói riêng được chứng minh tốt cho tóc. Chúng được khuyến khích sự tăng trưởng tóc bằng cách kích thích lưu lượng máu đến da đầu và cải thiện sức khỏe của nang lông và tế bào, giảm thiểu rụng tóc.

 Hiệu quả từ sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ Hồng Sâm

Vanesa Beauty Việt Nam với đa dạng về dòng sản phẩm trang điểm được chiết xuất từ tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc được ủ men 6 năm

Vanesa Beauty Việt Nam với đa dạng về dòng sản phẩm trang điểm được chiết xuất từ tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc được ủ men 6 năm

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp truyền thống thì có rất nhiều các công trình nghiên cứu khoa học đã nghiên cứu và sản xuất tạo ra rất nhiều những loại mỹ phẩm là những sản phẩm được bào chế từ Hồng Sâm Hàn Quốc. 

Một trong những thương hiệu đó không thể không kể đến Vanesa Beauty Việt Nam với đa dạng về dòng sản phẩm trang điểm được chiết xuất từ tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc được ủ men 6 năm. Nhờ đó mà các sản phẩm làm đẹp của hãng Vanesa giúp cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất làm cho làn da sáng mịn hoàn hảo. Giúp loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da, có tác dụng làm trắng sáng làn da.

Với nhiều tinh chất quý hiếm, trẻ hóa làn da, mỹ phẩm Vanesa hữu hiệu và an toàn đã được khách hàng đón nhận. Sản phẩm được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng an toàn cho người sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như nhận được sự tư vấn về các sản phẩm của Vanesa Beauty Việt Nam, bạn đọc có thể liên hệ: Công ty TNHH Vanesa Beauty Việt Nam, Địa chỉ: tòa nhà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Điện thoại: 0979 070 555, Website: https://vanesakr.com/ để được giải đáp.

Lê Trang

comment Bình luận

largeer