Hưng Yên tạm dừng, chưa tổ chức cho trẻ mầm non, học sinh lớp 1 đến lớp 6 học trực tiếp

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Công văn số 269/SGDĐT-CTTT-GDCN ngày 20/2/2022 về việc điều chỉnh phương án tổ chức dạy học phòng, chống dịch COVID-19 đối với trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6.
21/02/2022 10:17

Theo đó, tạm dừng đến trường học trực tiếp đối với học sinh lớp 1, chuyển sang dạy học trực tuyến. Chưa tổ chức dạy học trực tiếp, tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến đối với học sinh từ lớp 2 đến lớp 6. Chưa cho trẻ mầm non đến trường, tiếp tục thực hiện hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh học sinh chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Việc tạm dừng, chưa tổ chức cho trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 đến trường học trực tiếp được thực hiện từ ngày 21/2/2022 cho đến khi có thông báo mới. Các đơn vị quản lý giáo dục, các cơ sở giáo dục bám sát tình hình diễn biến dịch bệnh tại địa phương, trong trường học để có giải pháp tiếp tục tổ chức dạy học linh hoạt, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch đối với học sinh từ lớp 7 đến lớp 12.

Đối với các lớp học trực tuyến, tiếp tục bám sát các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo để tổ chức dạy học bảo đảm hiệu quả, chất lượng dạy học trực tuyến…

Theo Báo Hưng Yên

comment Bình luận

largeer