Hưng Yên: Thông báo Khẩn tìm người đến những địa điểm liên quan ca mắc COVID-19

Buổi sáng ngày 22/6 có 01 công dân làm tại Công ty Tân Á Đại Thành (ngày 28/6 xét nghiệm dương tính COVID-19, hiện là F0) có đến Phòng khám Việt Nhật và Trung tâm Hành chính Công tỉnh Hưng Yên để khám sức khoẻ và giải quyết thủ tục hành chính và có tiếp xúc gần một số người.
30/06/2021 11:44

- Hiện nay tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp nên đề nghị người dân thực hiện nghiêm một số biện pháp sau:

+ Những công dân nào đến khám, làm việc tại Phòng khám Việt Nhật và Trung tâm hành chính công tỉnh Hưng Yên vào ngày 22/6/2021 khẩn trương liên hệ cơ quan y tế nơi gần nhất để khai báo y tế.

unnamed

+ Các cơ sở kinh doanh dịch vụ chấp hành nghiêm quy định về tạm dừng hoạt động. Các cơ sở được phép hoạt động yêu cầu chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch (giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, sát khuẩn, ghi lại thông tin khách hàng...)

+ Đề nghị nhân dân nêu cao tinh thần, ý thức phòng chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ y tế, không tập trung đông người, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, sát khuẩn và khai báo y tế trung thực khi tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm bệnh hoặc đi từ vùng có dịch trở về địa phương.

- Trong thời gian tới Công an thành phố tiếp tục tăng cường ra quân xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dich bệnh COVID-19.

Phúc Hưng

comment Bình luận

largeer