Kem đánh răng Ngọc Châu có tác dụng gì?

Nếu bạn còn đang thắc mắc kem đánh răng Ngọc Châu có tốt không tức bạn chưa biết được rằng, loại kem đánh răng từ thảo dược này đáng được rất nhiều người săn đón. Chất lượng hàng đầu, an tàn cho sức khỏe răng miệng là những gì mà kem đánh răng Ngọc Châu mang lại.
13/08/2018 01:49

Kem đánh răng Ngọc Châu tốt không?

Tất nhiên là có, kem đánh răng Ngọc Châu mang lại cho người dùng những công dụng vượt trội, không những giúp đảm bảo sức khỏe răng miệng mà còn đảm bảo tính thẫm mĩ.

Với những thành phần thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, mối loại dược liệu còn có vai trò trong việc chống lại các tác nhân gây hại cho niêm mạc, giúp làm bền thành mạch.

kem-danh-rang-ngoc-chau-duoc-lieu

Kem đánh răng Ngọc Châu tốt không? Chất lượng hàng đầu, an toàn cho sức khỏe răng miệng là những gì mà kem đánh răng Ngọc Châu mang lại

Giúp tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng răng, lợi, chống tụt lợi, chảy máu chân răng, chống ê buốt, bảo vệ lợi giúp răng chắc khỏe từ gốc.

Kem đánh răng Ngọc Châu có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, làm dịu niêm mạc miệng, ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng.

Không những có công dụng trong việc giữ gìn sức khỏe răng miệng, chúng còn có khả năng làm sạch, ngừa sâu răng, mảng bám răng, giữ răng sáng bóng mà không bào mòn men răng tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mĩ tự nhiên của răng.

Loại bỏ hoàn toàn cảm giác e ngại với mọi người vì loại kem đánh răng này còn có khả năng khử mùi mùi hôi miệng, mùi thức ăn, hành tỏi, hải sản, mùi thuốc lá, … giúp bạn trở nên thoải mái, tự tin hơn khi giao tiếp.

Thành phần thảo dược trong kem đánh răng

Điểm nhấn của kem đánh răng Ngọc Châu, khiến kem đánh răng này trở thành một trong những loại kem được người tiêu dùng lựa chọn nhất vì nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược. Những loại thảo dược có trong kem đánh răng Ngọc Châu bao gồm:

- Vỏ quả cau: có tác dụng giúp chắc chân răng, trắng răng

- Đinh hương: được mệnh danh giúp kháng khuẩn khử mùi, giảm ê buốt răng

- Một dược, Cam thảo, Keo ong:  Cũng có công dụng kháng khuẩn, chống viêm lợi, nhiệt miệng

- Hoa hòe: ích lợi bổ răng trong việc hoạt huyết, bền thành mạch, ngăn chảy máu chân răng

- Muối: là dược liệu dân gian quen thuộc giúp kháng khuẩn, lành vết thương

- Rantany và bạc hà: giúp làm săn và se niêm mạc, không những thế bạc hà còn giúp diệt khuẩn, thơm miệng

- Vitamin E: không những có công dụng làm đẹp mà còn giúp dưỡng lợi, tăng tuần hoàn máu nuôi dưỡng.

Đặc điểm của kem đánh răng Ngọc Châu làm nên chất lượng sản phẩm

- Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, kem đánh răng Ngọc Châu được bào chế từ 8 loại dược liệu thiên nhiên quý, vitamin và muối.

- Kem đánh răng có công dụng thấm sâu vào lợi, chăm sóc sức khỏe răng miệng từ bên trong, tăng cường sự tuần hoàn của máu dưới chân răng, nuôi dưỡng chân răng thêm khỏe mạnh.

- Ngòai ra, kem đánh răng còn giúp phòng chống sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa các bệnh thường gặp như: Viêm lợi, tụt lợi, viêm quanh chân răng, chảy máu chân răng, phòng sâu răng, đau răng hiệu quả.

danh-gia-kem-danh-rang-Ngoc-Chau

Kem đánh răng Ngọc Châu - sản phẩm Việt – xứng danh với sự lựa chọn của người Việt

- Đặc biệt quan trọng, kem đánh răng còn giúp khử mùi nhanh chóng ngay cả những mùi bá lâu như thuốc lá, thức ăn nhiều màu, giữ cho răng miệng luôn đươc trắng sáng tự nhiên.

- Được đánh giá là một loại kem đánh răng không những tốt cho sức khỏe răng miệng mà còn giúp đảm bảo tính thẫm mĩ, giúp mọi người luôn có được nụ cười đẹp. Không chỉ có tác dụng chăm sóc bên ngoài, kem đánh răng Ngọc Châu còn giúp thấm sâu vào bên trong răng lợi. 

Nói đến chất lượng, kem đánh răng Ngọc Châu hoàn toàn tự tin. Chính vì thế, nếu hỏi kem đánh răng Ngọc Châu có tốt không? Bạn chắc đã có câu trả lời cho bản thân. Kem Ngọc Châu không những chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn cực tốt mà đây còn là sản phẩm Việt – xứng danh với sự lựa chọn của người Việt.

comment Bình luận

largeer