Kem đánh răng Ngọc Châu có tốt không?

Kem đánh răng là một vật không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đây là một nhu cầu thiết yếu đối với mỗi người, chúng còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng. Chị kem đánh răng như thế nào để bảo vệ và giữ gìn sức khỏe răng miệng một cách tối ưu.
11/08/2018 00:33

Giới thiệu kem đánh răng Ngọc Châu

Kem đánh răng Ngọc Châu là loại kem đánh răng mới ra mắt thị trường, được bào chế từ dược liệu, vitamin và muối. Kem đánh răng Ngọc Châu, vì sức khỏe an toàn của người Việt. Hiểu được tình trạng sức khỏe, đặc điểm răng miệng của người Châu Á đặc biệt là người Việt, chúng được sản xuất dành riêng cho những người luôn đặt an toàn lên trên hết. Kem đánh răng được chế biến hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, chính vì thế bạn có thể an tâm sử dụng.

kem-danh-rang-Ngoc-Chau 1

Kem đánh răng Ngọc Châu có tốt không? Kem đánh răng được chế biến hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, chính vì thế bạn có thể an tâm sử dụng

Điều gì làm nên sự khác biệt của kem đánh răng Ngọc Châu

Khác với những lựa kem đánh răng thông thường như PS, kem đánh răng Colgate, hay close-up, kem đánh răng Ngọc Châu nổi trội với những đặc điểm sau đây:

- Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, kem đánh răng Ngọc Châu được bào chế từ 8 loại dược liệu thiên nhiên quý, vitamin và muối.

- Kem đánh răng có công dụng thấm sâu vào lợi, chăm sóc sức khỏe răng miệng từ bên trong, tăng cường sự tuần hoàn của máu dưới chân răng, nuôi dưỡng chân răng thêm khỏe mạnh.

- Ngòai ra, kem đánh răng còn giúp phòng chống sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa các bệnh thường gặp như: Viêm lợi, tụt lợi, viêm quanh chân răng, chảy máu chân răng, phòng sâu răng, đau răng hiệu quả.

- Đặc biệt quan trọng, kem đánh răng còn giúp khử mùi nhanh chóng ngay cả những mùi bá lâu như thuốc lá, thức ăn nhiều màu, giữ cho răng miệng luôn đươc trắng sáng tự nhiên.

- Được đánh giá là một loại kem đánh răng không những tốt cho sức khỏe răng miệng mà còn giúp đảm bảo tính thẫm mĩ, giúp mọi người luôn có được nụ cười đẹp. Không chỉ có tác dụng chăm sóc bên ngoài, kem đánh răng Ngọc Châu còn giúp thấm sâu vào bên trong răng lợi.  

Kem đánh răng Ngọc Châu được làm từ dược liệu gì?

Thành phần và công dụng của kem đánh răng như thế nào mà lại có hiệu quả tuyệt vời đến như vậy chắc hẳn là thắc mắc của không ít người. Tự hào với thành phần được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với những thành phần chính dưới đây:

- Vỏ quả cau: có tác dụng giúp chắc chân răng, trắng răng

- Đinh hương: được mệnh danh giúp kháng khuẩn khử mùi, giảm ê buốt răng

- Một dược, Cam thảo, Keo ong:  Cũng có công dụng kháng khuẩn, chống viêm lợi, nhiệt miệng

- Hoa hòe: ích lợi bổ răng trong việc hoạt huyết, bền thành mạch, ngăn chảy máu chân răng

- Muối: là dược liệu dân gian quen thuộc giúp kháng khuẩn, lành vết thương

- Rantany và bạc hà: giúp làm săn và se niêm mạc, không những thế bạc hà còn giúp diệt khuẩn, thơm miệng

- Vitamin E: không những có công dụng làm đẹp mà còn giúp dưỡng lợi, tăng tuần hoàn máu nuôi dưỡng.

Kem đánh răng Ngọc Châu có tốt không? Thành phần của kem đánh răng Ngọc Châu chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên

Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng Ngọc Châu

Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, khoảng bằng một hạt đậu rồi bắt đầu chải đều răng. Bạn có thể chải răng theo chiều từ trên xuống dưới hoặc chải răng theo chiều xoay vòng để có thể lấy hết thức ăn ra khỏi chân răng.

Mỗi ngày đánh răng 2 lần, mỗi sáng khi thức dậy và trước khi đi ngủ mỗi tối để có hàm răng chắc khỏe và hơi thở thơm mát. Thêm vào đó, có thể phát huy chất lượng của sản phẩm kem đánh răng đối với người dùng.

comment Bình luận

largeer