Khánh Hòa: Bé trai 2 tuổi tử vong tại trường mầm non sau giấc ngủ trưa

Thông tin từ UBND xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang (Khánh Hòa) sáng 23/2 cho biết, Công an TP Nha Trang đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc một bé trai hai tuổi tử vong tại Trường mầm non Bé Ngoan trong khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp.
23/02/2023 10:51

Theo gia đình nạn nhân, cháu N (SN 2021) được người thân đưa đến cơ sở giáo dục mầm non tư thục nêu trên trong sáng ngày 22/2. Đến đầu giờ chiều, bà ngoại của cháu kiểm tra camera nhà trường kết nối với điện thoại phụ huynh thì phát hiện cháu N vẫn đang trong tư thế nằm ngủ, mà chưa thức giấc như thường lệ.

NHATRE-1677111779743

Công an đang thu thập thông tin vụ việc (Ảnh: GĐCC)

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường bà ngoại cháu N đến trường cũng là lúc một số giáo viên đang vội vã đưa cháu N đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang để cấp cứu trong tình trạng thân thể tím tái. Tuy nhiên, các y – bác sĩ cơ sở y tế này cho biết, bệnh nhi ngưng thở trước đó và đã tử vong ngoại viện.

Theo chị K.O – phụ huynh của cháu N, sau Tết Nguyên đán Quý Mão, gia đình mới cho cháu đến Trường mầm non Bé Ngoan nhập học. Vài ngày trước khi xảy ra sự cố tử vong, cháu N bị viêm họng được gia đình đưa đi khám, mua thuốc điều trị. Khi đưa cháu N đến trường trong buổi sáng ngày 22/2, gia đình có mang theo liều thuốc buổi trưa để nhờ cô giáo cho uống sau bữa ăn.

Dù rất đau buồn nhưng gia đình cháu N đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu để phòng tránh những trường hợp khác.

Theo CAND

comment Bình luận

largeer