Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển giành đến 3 huy chương vàng cho bộ môn dancesport tại SEA Games 31

Tại SEA Games 31, Phan Hiển giành đến 3 huy chương vàng cho bộ môn dancesport khiến Khánh Thi xúc động bật khóc.
16/05/2022 10:31

Hôm qua, đội tuyển dancesport có ngày ra quân ở SEA Games 31 và thi đấu rất thành công, giành được tổng cộng 5 huy chương vàng.

Empty

Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển giành HCV

Trong ngày thi đấu hôm nay, môn Khiêu vũ thể thao có 6 nội dung chung kết gồm: Samba, Cha cha cha, Rumba, Paso Doble, jive, 5 điệu La tinh. Trong đó, các vũ công Việt Nam với 2 cặp nhảy: Nguyễn Trung Kiên/Phạm Hồng Anh và Nguyễn Đoàn Minh Trường (tên thật của Phan Hiển)/Đặng Thu Hương tham gia tranh tài ở tất cả 6 điệu trên và xuất sắc giành huy chương ở cả 6 nội dung tham dự gồm 5 huy chương vàng và 1 huy chương đồng.

Cụ thể, cặp đôi Nguyền Trung Kiên - Phạm Hồng Anh đã có màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho môn Khiêu vũ thể thao tại SEA Games 31 ở điệu Samba với số điểm cao. Và chỉ sau đó ít phút, chính cặp đôi này cũng giành thêm 1 tấm huy chương vàng nữa cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở điệu Rumba. Cặp đôi này, cũng giành thêm tấm huy chương đồng điệu nhảy Cha Cha Cha.

Cùng tỏa sáng trong ngày thi đấu hôm nay, cặp đôi Đoàn Minh Trường - Đặng Thu Hương cũng đã có màn biểu diễn xuất sắc, hoàn toàn chinh phục Ban trọng tài với các điệu nhảy mềm mại, kỹ thuật điêu luyện để mang về cho Khiêu vũ thể thao thêm 3 huy chương vàng nữa ở điệu nhảy Paso doble, Jive và 5 điệu La tinh.

Empty

Phần thi của Phan Hiển

Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ video chúc mừng chồng và bạn nhảy giành "hat-trick" vàng cho Việt Nam. 

"Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latinh, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive", cô viết.

Empty

Tại SEA Games 31, Khánh Thi là huấn luyện viên trưởng, phụ trách hai vận động viên là Phan Hiển và Đặng Thu Hương. Để chuẩn bị cho kỳ đại hội diễn ra trên sân nhà, cô cùng Phan Hiển và Thu Hương đã đi tập huấn ở Châu Âu và tham dự các giải đấu quốc tế để học hỏi kinh nghiệm trong nhiều tháng.

Empty

Nhờ vậy, đội tuyển dancesport Việt Nam có thành tích rất tốt ở SEA Games lần này. Ở kỳ đại hội thể thao diễn ra 3 năm trước trên đất Philippines, Khánh Thi cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên phụ trách Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh, nhưng cặp đôi chỉ giành được 1 huy chương vàng. 

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer