Klever Fruit tiếp tục là cầu nối mang trái hồng Hàn Quốc đến Việt Nam

Chiều ngày 7/10, tại Hà Nội, Klever Fruit cùng Huynnong Fresh - nhà vườn cao cấp Hàn Quốc và Hiệp hội trái hồng Hàn Quốc - tổ chức đại diện cho ngành công nghiệp hồng của Hàn Quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), nhằm thúc đẩy quảng bá quả hồng Hàn Quốc đến Việt Nam.
08/10/2024 11:39

Sự kiện này không chỉ là dấu mốc cho mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược phát triển sản phẩm nông sản cao cấp, đặc biệt là trái hồng giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, Klever Fruit cùng các đối tác nói riêng. Quan trọng hơn, Klever Fruit mong muốn thông qua lễ ký kết MOU này tái định nghĩa về “nguồn gốc xuất xứ” tại thị trường Việt Nam.

IMG_4296

Trái hồng Hàn Quốc đến với Việt Nam

Trong hơn 15 năm vừa qua, Klever Fruit đã cam kết và xử lý rất thành công được cho khách hàng Việt Nam về vấn đề đảm bảo trái cây rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, trái cây tuân thủ đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Chính Phủ Việt Nam và các nước xuất khẩu. 

IMG_4273

Ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Xuân Hải, Tổng Giám đốc Klever Fruit nhấn mạnh: "Với chúng tôi, những người trong ngành hơn 15 năm, hành trình của hồng Hàn Quốc đã sớm bắt đầu từ thời điểm là hạt giống trong viện nghiên cứu cây trồng, rồi phát triển nhờ bao công sức của người nông dân, khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa là điểm cuối. Chỉ khi từng miếng hồng đi vào khẩu vị người ăn, nhập vào cơ thể, bổ sung sức khỏe của từng thực khách Việt đó mới là điểm cuối cùng".

Được biết, trái hồng chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Do đó, trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc duy trì lối sống lành mạnh và lựa chọn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hồng Hàn Quốc trở thành một sự lựa chọn lý tưởng.

IMG_4292

Lễ kí kết MOU giữa Klever Fruit cùng Huynnong Fresh và Hiệp hội trái hồng Hàn Quốc 

Tại sự kiện, đại diện Hyunnong Fresh rất hân hạnh được giới thiệu nông sản Hàn Quốc ra nước ngoài, và đặc biệt hơn có thể giới thiệu những trái hồng ngọt cao cấp của Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam. "Chúng tôi tự hào rằng những trái hồng ngọt của chúng tôi được trồng trong môi trường thiên nhiên mát mẻ trong lành và có hương vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, chúng tôi chỉ cung cấp ra thị trường những trái hồng có chất lượng tốt nhất thông qua việc kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng và quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt. Đặc biệt, sản phẩm hồng ngọt cao cấp mà HyunNong Fresh phát triển lần này được thiết kế với đóng gói sang trọng để làm quà tặng. Vượt qua một thức quả đơn giản để dùng hàng ngày, chúng tôi mong muốn đem lại cho người tiêu dùng ở Việt Nam một giá trị mới, là một món quà sang trọng kỷ niệm một dịp đặc biệt".

IMG_4295

Klever Fruit cùng Huynnong Fresh và Hiệp hội trái hồng Hàn Quốc cùng quảng bá trái hồng Hàn Quốc đến thị trường Việt Nam

Đại diện Hyunnong Fresh nhấn mạnh, biên bản ghi nhớ ký trong buổi hôm nay là điểm khởi đầu quan trọng nhằm tạo ra các giá trị lớn hơn trong tương lai thông qua sự kết hợp 3 bên giữa Klever Fruit, HyunNong Fresh và Hiệp hội xuất khẩu hồng ngọt Hàn Quốc. Đồng thời, tin rằng sự hợp tác này không chỉ là hoạt động kinh doanh đơn giản mà còn chính là một mối quan hệ đối tác quan trọng nhằm thúc đẩy giao thương nông sản và tăng trưởng kinh tế giữa hai nước.

IMG_4297

Trái hồng Hàn Quốc trong những hộp quà sang trọng

Thông qua Klever Fruit, ông Lee Sang Deuk, Chủ tịch Hiệp hội xuất khẩu hồng ngọt Hàn Quốc rất vui khi những quả hồng ngọt Hàn Quốc tới với người tiêu dùng Việt Nam. "Biên bản ghi nhớ 3 bên được ký kết ngày hôm nay có ý nghĩa hơn cả một bản thỏa thuận hợp tác đơn thuần. Đây sẽ là bàn đạp, là bước đệm để Hàn Quốc và Việt Nam cùng chung tay tiếp tục hợp tác và cùng nhau phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp. Thông qua sự hợp tác này giữa Klever Fruit, HyunNong Fresh và Hiệp hội xuất khẩu hồng ngọt Hàn Quốc, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ được thưởng thức những trái hồng ngọt tươi hơn, tốt cho sức khỏe hơn và thơm ngon hơn".

Không chỉ đơn thuần là xuất khẩu trái cây, đại diện Hiệp hội xuất khẩu hồng ngọt Hàn Quốc tin rằng đây là một cơ hội mới để củng cố hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước cũng như đẩy mạnh sự hợp tác trên tinh thần tôn trọng văn hóa của nhau. Việt Nam có nền kinh tế đang phát triển với tốc độ nhanh và có mối quan tâm sâu sắc đến thực phẩm tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Ông Lee Sang Deuk mong rằng, sẽ đáp ứng những nhu cầu này của thị trường Việt Nam và đóng vai trò là cầu nối cho sự cùng hợp tác phát triển giữa hai nước.

IMG_4282

Trái hồng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là một trong những loại quả tốt cho sức khỏe được người Việt tin dùng

Có thể thấy rằng, chuyến thăm Việt Nam của HuynNong Fresh và Hiệp hội Hồng Hàn Quốc lần này mang tâm thế định hướng phát triển hồng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam với đối tác trọng yếu chính là Klever Fruit. Trở thành thương hiệu đầu tiên và duy nhất ký kết MOU hợp tác với các đơn vị thuộc bộ nông nghiệp Hàn Quốc thúc đẩy việc quảng bá trái Hồng Hàn Quốc tại Việt Nam. Sự đồng hành của HuynNong Fresh, Hiệp hội Hồng Hàn Quốc và aT – Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation trong sự kiện này chính là lời khẳng định vị thế và định hướng đúng đắn mà Klever Fruit đã và đang không ngừng thực hiện.

Thu Trang

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca
  • Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

    Mãn kinh là thời điểm nữ giới không có kinh nguyệt trong 12 tháng liên tục. Trung bình phụ nữ mãn kinh ở độ tuổi 51. Quá trình chuyển sang thời kỳ mãn kinh được gọi là tiền mãn kinh, sự thay đổi nội tiết tố xảy ra, kéo theo các triệu chứng khó chịu về thể chất lẫn tinh thần. Điều này khiến nhiều người lo lắng và đặt ra nghi vấn: Liệu rối loạn nội tiết tố mãn kinh có nguy hiểm không?
    October 14 at 7:36 am
    Bước qua mãn kinh nhẹ nhàng với liệu pháp cân bằng hormone

largeer