Kon Tum tạm dừng dạy học trực tiếp trên địa bàn thành phố từ ngày 25/10

Ngày 24/10, UBND TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã có văn bản hỏa tốc về việc tạm dừng dạy học tập trung trực tiếp đối với các cơ sở giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) trên địa bàn thành phố.
25/10/2021 10:35

Cụ thể, các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố sẽ chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến và các hình thức dạy học khác phù hợp từ ngày 25/10 cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT) tỉnh và các trường PTDTNT các huyện tăng cường công tác quản lý chặt chẽ học sinh để học tập trực tiếp và sinh hoạt tại trường. Đồng thời cán bộ, giáo viên, học sinh tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài ra, các cơ sở GD&ĐT trên địa bàn các huyện còn lại căn cứ phân loại cấp độ dịch (cấp thôn/làng, phường/xã) tiến hành biên chế lớp, tổ chức dạy học trực tiếp giãn cách, bảo đảm an toàn. Đối với các cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh thuộc diện cách ly tập trung, cách ly tại nhà thực hiện tổ chức dạy, học trực tuyến và các hình thức dạy học khác phù hợp.

Đến nay, tỉnh Kon Tum đã ghi nhận tổng cộng 200 ca F0, trong đó 15 ca phát hiện tại cộng đồng. Đặc biệt, có một trường hợp mắc COVID-19 là học sinh.

Theo Giáo dục Thời đại

comment Bình luận

largeer