Làn da “trong veo”: Xu hướng trang điểm hot nhất mùa cưới 2020

Với vẻ ngoài tự nhiên, như không thoa son điểm phấn, đẹp trong trẻo như sương mai sẽ khiến các cô dâu trở thành nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.
24/12/2020 17:28

Ngày nay, quan điểm về sắc đẹp và xu hướng trang điểm mùa cưới đã thay đổi so với trước. Khuôn mặt “dày phấn” hay lòe loẹt màu sắc sẽ khiến cho các quý cô như già đi nhiều tuổi. Thay vào đó, vẻ rạng ngời cùng gương mặt tự nhiên, đầy sức sống “lên ngôi”, trở thành xu hướng của mùa cưới 2020-2021.

Phong cách trang điểm cưới tự nhiên được các cô dâu ưa chuộng

Phong cách trang điểm cưới tự nhiên được các cô dâu ưa chuộng

Phong cách trang điểm tự nhiên với làn da căng bóng (tên tiếng Anh là dewy skin) luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Style makeup này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như lễ gia tiên, chụp ảnh cưới, tiệc cưới, đồng thời còn mang lại vẻ đẹp trong trẻo, rạng rỡ và đầy nữ tính cho tân nương. Với phong cách trang điểm này, cô dâu sẽ sở hữu làn da mướt, căng bóng, khỏe mạnh chứ không bóng dầu.

Điểm nhấn nổi bật của style dewy skin là đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mát cho giới trẻ. Điều này thể hiện ở việc nhấn nhá ở độ bóng shading và vùng chữ T, tạo độ căng bóng của da. Ngoài ra, má hồng cùng tông với màu môi, mang đến sự thống nhất cho diện mạo. 

Lớp nền mỏng mịn sẽ tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng

Lớp nền mỏng mịn sẽ tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng

Để trang điểm tự nhiên, các cô dâu cần đặc biệt quan tâm đến lớp kem nền sử dụng cho da mặt. Nếu như không khéo léo lựa chọn loại kem nền phù hợp với làn da, sẽ dễ khiến lớp makeup bị dày, trông thiếu tự nhiên. Bạn nên tán nhẹ lớp kem nền lên mặt, kết hợp cùng một lớp phấn phủ sẽ tạo nên sự hài hoà và tự nhiên nhất có thể.

Lớp nền mỏng mịn cùng màu mắt và má ngọt ngào, sinh động sẽ tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà vẫn nổi bật, thu hút của cô dâu. Để gương mặt tỏa sáng mà không bóng nhẫy, chuyên gia trang điểm sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ tựa bột ngọc trai ở vùng xương má, sống mũi, khóe mắt và xương chân mày.

Chăm sóc da để có lớp makeup tự nhiên

Chăm sóc da để có lớp makeup tự nhiên

Bên cạnh đó, đừng quên việc chăm sóc da khỏe mạnh, tẩy trang đúng cách là điều kiện quan trọng để có lớp makeup tự nhiên, trong veo, đẹp và khuôn mặt sáng hơn.

Vanesa CC Cream cho lớp nền mỏng nhẹ, bền màu

Vanesa CC Cream cho lớp nền mỏng nhẹ, bền màu

Nếu bạn yêu thích xu hướng trang điểm mỏng nhẹ và tự nhiên thì trong túi đồ makeup không thể thiếu sản phẩm CC Cream của Vanesa. Đây là “chìa khóa” cho lớp nền tự nhiên, mang đến một lớp trang điểm mỏng nhẹ nhưng độ che phủ và khả năng bám màu đáng mơ ước, bền bỉ trong nhiều giờ. 

Hạ Vi

comment Bình luận

largeer