Lào Cai khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII năm 2022

Tối 20/7/2022, tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Lào Cai lần thứ 7 năm 2022.
21/07/2022 10:37

Đại hội thể dục thể thao tỉnh Lào Cai lần thứ 7 được tổ chức với tổng số 16 môn thi đấu, với sự tham gia của gần 700 vận động viên của 13 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị trên địa bàn tỉnh tranh tài tại 16 môn thi đấu. Trước Đại hội, đã có 6 môn được tổ chức thi đấu gồm: Bóng chuyền, bóng đá nam 11 người, giải đua xe đạp “Đi giữa mùa hoa Đỗ Quyên” cờ vua, việt dã, golf. Trong đại hội (từ ngày 19 - 24/7) tiếp tục thi đấu 10 môn còn lại gồm: Điền kinh trong sân, cầu lông, taekwondo, đá cầu, quần vợt, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, bóng rổ và bóng bàn.

Quang cảnh lễ khai mạc

Quang cảnh lễ khai mạc

Đây là sự kiện thể thao lớn nhằm vận động, khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh; Đồng thời cũng là dịp để đánh giá sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường. Thông qua Đại hội, sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022.

Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn vận động viên sẽ tiến hành thi đấu 10 môn tiếp theo trong chương trình của Đại hội.

Theo Laocai.gov

comment Bình luận

largeer