Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam cùng Công ty TNHH Trường Đào Tạo Kinh Doanh Và Đầu Tư Thực Tế NIK

Sáng 01/08/2024, Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Trường Đào Tạo Kinh Doanh Và Đầu Tư Thực Tế NIK. Lễ ký kết đã mở ra cơ hội hợp tác mới có sức lan tỏa cùng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa trong thời gian tới.
04/08/2024 14:44

Công ty TNHH Trường Đào Tạo Kinh Doanh Và Đầu Tư Thực Tế NIK do ông Nguyễn Thành Tiến  sáng lập. NIK ra đời với mong muốn cống hiến, tạo ra sự thay đổi tốt đẹp hơn cho thế giới. Sứ mệnh chia sẻ những kiến thức đầu tư hiệu quả nhất, tầm nhìn trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới dựa trên những giá trị cốt lõi: Tâm – Trí - Kết- Tinh - Nhân. Trong nhiều năm qua NIK đã chia sẻ kinh nghiệm đầu tư thực tế giá trị tới rất nhiều nhà đầu.

Picture1
Ông Nguyễn Thành Tiến- người sáng lập tổ chức giáo dục NIK

Ông Nguyễn Thành Tiến- người sáng lập tổ chức giáo dục NIK

 Nhà báo Chu Loan, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024  và ông Nguyễn Thành Tiến người sáng lập tổ chức giáo dục NIK đã có buổi làm việc và ký kết phối hợp hợp tác.

Nhà báo Chu Loan - Trưởng BTC cuộc thi ‘Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 (Phải) ký kết cùng Ông Nguyễn Thành Tiến – Người sáng lập tổ chức giáo dục NIK (Trái)

Nhà báo Chu Loan - Trưởng BTC cuộc thi ‘Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 (Phải) ký kết cùng Ông Nguyễn Thành Tiến – Người sáng lập tổ chức giáo dục NIK (Trái)

Tại buổi làm việc ông Tiến cho biết: “Tôi nhận thấy đây là sân chơi thú vị dành riêng cho chị em phụ nữ đã có gia đình, có sự nghiệp riêng, cụ thể là độ tuổi 25 đến 45. Nhiều chị em cứ nghĩ khi có gia đình rồi thì không cần quan tâm đến làm đẹp nhưng tôi thấy khi kết hôn mới chỉ là sự bắt đầu của cuộc sống mới. Để có hạnh phúc bền lâu chị em cần ý thức sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của bản thân, yêu mình rồi mới yêu người. Đây là cuộc thi có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, ngoài ra tôi cũng thấy được sự tâm huyết của Ban Tổ chức cố gắng không mệt mỏi để cống hiến cho cộng đồng. Vì vậy tôi quyết định đồng hành cùng Ban Tổ chức để lan toả chương trình".

Picture13
Picture31
Hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Quan hệ hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công ty TNHH Trường Đào Tạo Kinh Doanh Và Đầu Tư Thực Tế NIK hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” đến tất cả cộng đồng. Bên cạnh đó, sự chung tay từ các thí sinh tham gia, các doanh nghiệp đồng hành sẽ trở thành những mảnh ghép để thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo Vệ Sức khỏe - sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

Sự kiện đón nhận áo Blouse và khai bút triệu chữ ký do Văn phòng Đông Nam Bộ Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Sự kiện đón nhận áo Blouse và khai bút triệu chữ ký do Văn phòng Đông Nam Bộ Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Ban tổ chức đã có những chia sẻ về lịch trình và các hoạt động trong suốt cuộc thi. Lịch trình cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024:

- Vòng sơ khảo: thời gian 8h đến 11h ngày 16/8/2024, địa điểm: NovaWorld Phan Thiết (184 Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

- Vòng bán kết: thời gian 13h30 đến 17h30 ngày 17/8/2024, địa điểm: NovaWorld Phan Thiết (184 Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

- Vòng Chung Kết thời gian: 19h đến 22h ngày 1/9/2024, địa chỉ: NovaWorld Phan Thiết (184 Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). 

Trong hành trình mới, “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024 tiếp tục sứ mệnh trong hành trình hỗ trợ phát triển, tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Sự hỗ trợ và đồng hành của Công Ty TNHH Trường Đạo Tạo Kinh Doanh Và Đầu Tư Thực Tế Nik  sẽ góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và tôn vinh nhan sắc Việt Nam.

Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam 

  • Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0777943888 – 077.717.6886
  • Email:[email protected]
  • Đăng ký tham gia : https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam
  • STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank - PGD Huỳnh Tấn PhátWebsite: Misscosmetic.vnEmail: [email protected]
  • Youtube: Youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam
  • TikTok: Tiktok.com/@hoahauthammyvietnamInstagram:
  • Instagram.com/hoahauthammyvietnam
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

                                                                                                                                                                   Wendy Hà

comment Bình luận

largeer