Lễ Kỷ niệm 3 năm thành lập Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Mê Linh

Ngày 29/6/2024, tại thôn Thường Lệ, xã Đại Thanh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Mê Linh trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam tổ chức Lễ Kỷ niệm 3 năm ngày thành lập.
30/06/2024 15:29

Tới tham dự lễ kỉ niệm, về phía đại diện lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam có Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội; Ông Phạm Công Bổng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Hội; Ông Chu Duy Cận, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chánh văn phòng Hội; Ông Nguyễn Đức Quế, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chánh văn phòng Hội; Cùng đại diện văn phòng, các ban chức năng thuộc Hội.

IMG_2295 (3)

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Về phía lãnh đạo chính quyền địa phương có sự hiện diện của ông Nguyễn Duy Hiền, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Mê Linh; Bà Nguyễn Thị Cảnh, Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh; Cùng các Phó Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh: Ông Trần Văn Phong, bà Hà Thị Ngọc, ông Đoàn Xuân Minh, bà Nguyễn Thị Uyên; Ông Nguyễn Xuân Tròn, Chủ tịch UBND xã Bắc Hồng; Bà Tạ Kim Dung, Phó Chủ tịch UBND xã Bắc Hồng; Cùng gần 100 cán bộ, hội viên Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh.

IMG_2297 (2)

Bà Nguyễn Thị Cảnh, Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh báo cáo tổng kết quá trình 3 năm hoạt động của Chi hội 

Báo cáo tổng kết quá trình 3 năm hoạt động của Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh, bà Nguyễn Thị Cảnh, Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh cho biết: "Năm 2022 – 2023, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh đã tổ chức được 4 đội bóng chuyền hơi đi thi đấu tại thành phố Cao Bằng và Bắc Kạn. Đồng thời, tham dự Giải toàn quốc do Liên đoàn Bóng chuyền hơi Việt Nam tổ chức. Trong đó, với sự quan tâm kịp thời của Trung ương Hội, Chi hội đã được hỗ trợ 40 bộ quần áo thể thao và 10 triệu đồng tiền mặt để tham gia giải bóng chuyền hơi trên toàn quốc".

Dưới sự đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực, gắn bó và nhiệt huyết của các hội viên, tuy mới thành lập, kinh tế tài chính quá hạn hẹp nhưng không cản được sự đoàn kết, quyết tâm của mỗi hội viên và sự tin tưởng của Trung ương Hội, đội bóng chuyền đã đem về: 3 huy chương Đồng, 1 huy chương Bạc; 2 huy chương Đồng tại nhà thi đấu của thành phố Cao Bằng và Bắc Kạn. Đội dưỡng sinh tâm thể của Chi hội đã tham dự giải thành phố Hà Nội, đều có huy chương vàng và bạc. Bên cạnh đó, đội trống hội GDCSSKCĐ Mê Linh vinh dự đã giao lưu, biểu diễn ở rất nhiều các sự kiện do Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức và ở các địa phương trong huyện Mê Linh tổ chức. Đặc biệt, đội trống đã rất vinh dự được biểu diễn màn trống hội trong sự kiến lớn của Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam ngày 29/12/2023. 

Cùng với sự đóng góp cộng đồng và sự lan toả, phát triển lớn mạnh rộng khắp, Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh cũng được Trung ương Hội ghi nhận, trao tặng bằng khen vì sức khoẻ cộng đồng, đã có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào phát triển hội viên. Tập luyện, giữ gìn sức khoẻ, chủ động nâng cao thể chất của người cao tuổi tại địa bàn huyện, sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho cộng đồng.

"Tuy còn rất nhiều khó khăn về tài chính nhưng toàn thể hội viên của Chi hội sẽ không ngừng nỗ lực, tuyên truyền về hoạt động của Trung ương Hội. Tiếp thu những chỉ đạo của Trung ương Hội, Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh sẽ ngày càng cố gắng, phát triển về số lượng hội viên, nâng cao chất lượng để các hoạt động của Chi hội vững mạnh hơn nữa", bà Nguyễn Thị Cảnh nhận định.

Thay mặt Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh, bà Nguyễn Thị Cảnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam luôn quan tâm, chỉ đạo, vạch đường lối đúng đắn, giúp Chi hội có được những thành tích như ngày hôm nay. Đặc biệt, bà Nguyễn Thị Cảnh gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Chi hội cùng tất cả hội viên đã không ngại khó khăn để cùng nhau đoàn kết, gắn bó giúp Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh vững vàng, đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhận được sự khen thưởng của Trung ương Hội. 

IMG_2310 (2)

Ông Nguyễn Duy Hiền, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Mê Linh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Duy Hiền, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Mê Linh có lời khen đối với Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh đã phát triển mọi mặt các hoạt động trong 3 năm qua. Mặc dù kinh phí đều do các hội viên tự đóng góp hoặc vận động, nhưng mỗi hoạt động của Chi hội đều rất mạnh và lan tỏa rộng rãi, đặc biệt, là các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao,... "Tôi thấy, đây là những hoạt động rất bổ ích để CSSK, là sân chơi cho các hội viên người cao tuổi. Mong rằng, những hoạt động của Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh ngày càng lan tỏa rộng rãi các hình thức CSSK, duy trì lối sống tinh thần lành mạnh, duy trì sức khỏe, ngày càng nhiều người biết đến và học tập những mô hình bổ ích từ Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh", ông Nguyễn Duy Hiền nhận định.

IMG_2321 (2)
IMG_2335 (2)

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội tặng bằng khen và lẵng hoa chúc mừng Chi hội GDCSSKCSĐ Mê Linh

Tới tham dự và tặng Bằng khen cho Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh, thay mặt Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội đánh giá cao những hoạt động nổi bật của Chi hội: "Trong 3 năm qua, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban lãnh đạo Chi hội, toàn bộ hội viên có sự nhiệt tâm, nhiệt tình rất là tâm huyết. Vì thế, trong các sự kiện, mọi người đều rất sôi nổi, hăng hái, tích cực để có những hoạt động mang lại giá trị về tinh thần, sức khỏe cho mọi người. Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương, từ cấp thôn, xã, huyện đều có sự quan tâm, động viên, tạo ra môi trường, điều kiện, không gian để Chi hội hoạt động. Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh là một trong những đơn vị được Trung ương Hội đánh giá cao về sự hiệu quả trong mọi hoạt động. Trước hết, đóng góp vào phong trào chung của Trung ương Hội, đồng thời mang lại cho địa phương phong trào, đem lại sức khỏe cho mỗi hội viên trong Chi hội".

IMG_2327 (2)

Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Tạ Quang Vinh cũng mong rằng, trong thời gian tới, Chi hội sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời, nỗ lực đưa hoạt động CSSKCĐ của Chi hội phát triển toàn diện, rộng rãi hơn. Tiếp tục kết nạp thêm nhiều hội viên mới, lan tỏa phong trào tự CSSK đến mỗi người dân, giúp họ có thêm kiến thức về CSSK chủ động. Tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Tích cực đóng góp trong các phong trào chung của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam.

Đáp lại sự chỉ đạo tận tình của lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Cảnh, Chủ tịch Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh xin hứa sẽ tiếp tục cùng Chi hội thực hiện tốt các nhiệm vụ, điều lệ của Trung ương Hội đã đề ra. Kết nạp thêm nhiều hội viên mới để giúp Chi hội ngày một lớn mạnh, cùng nhau lan tỏa các phương pháp CSSK đến mọi người dân trong và ngoài thôn, xã.

Trong khuôn khổ buổi lễ kỉ niệm, Chi hội GDCSSKCĐ Mê Linh đã có buổi giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc.

IMG_2285 (2)
IMG_2370 (3)
IMG_2376 (2)
IMG_2378 (2)
IMG_2386 (2)
IMG_2389 (2)
IMG_2400 (2)
IMG_2405 (2)
IMG_2417 (2)
IMG_2420 (2)

Thu Trang

comment Bình luận

largeer